Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Be punished or chat sex?

Vào một ngày đẹp trời đầy nắng dát ánh vàng lên khắp thành phố, chói chang, lấp lánh, chim muôn đậu cảnh hót chíp chíp tạo nên một giai điệu tình yêu tuyệt vời, tiếng xe cộ qua lại cùng tiếng người người cười cười nói nói truyền đến báo hiệu một ngày mới bắt đầu thì ở một nơi kia có một chàng trai trẻ đáng yêu này, dễ thương này, nhưng mà đã hai mươi sáu tuổi rồi đấy cũng giống như mọi người tất bật mà làm việc, siêng năng, chăm chỉ lắm nhé. Vâng, người đàn ông ấy chính là tôi đây, Lee Sung Min. Tôi là một ca sĩ, và hiển nhiên tôi cũng có một bí mật không thể nói ra, nhưng mà bí mật này ngoài tôi thì vẫn còn có một người khác biết đến nữa cơ, ừm, đó là bạn trai tôi ấy. Khụ, nó đến đây thì mọi người đừng có lấy làm ngạc nhiên nhe, tôi mặc dù chả phải là đồng tính luyến ái nhưng mà tôi là tôi chỉ yêu có một mình cậu ấy thôi, không thể yêu ai khác nữa đâu – Jo Kyu Hyun, trời đã định là tôi thuộc về cậu ấy, cậu ấy thuộc về tôi, và chúng tôi là thuộc về nhau, mãi mãi không thể chia rời.  

Jo Kyu Hyun, cậu ấy có một giọng nói hết sức là ấm áp nhé, lần đầu tiên tôi nghe thấy thì tim tôi đã muốn hướng về cậu ấy mãi mãi luôn rồi. Cậu ấy mặc dù không được đẹp trai lắm (đẹp trai trong mắt fangirls, nhưng mà trong mắt tôi thì cậu ấy chẳng đẹp trai bằng tôi đâu :P) nhưng mà mỗi lần tôi mặt đối mặt với cậu ấy thì cứ như rằng là tim tôi đập liên hồi, tim đập chân run, mặt ửng đỏ, khụ, này kể ra thì cũng thật xấu hổ quá đi.
Tôi yêu cậu ấy, và cậu ấy yêu tôi, chúng tôi yêu nhau rất nhiều, yêu nhiều đến nỗi chúng tôi không thể sống mà không cần có nhau, này tựa như giữa chúng tôi có một sợi dây nối vô hình kết hợp không bao giờ bị cắt đứt vậy a.
—-
Tôi hiện tại đang ngồi nói chuyện khá là vui vẻ với mấy vị đồng nghiệp của tôi, còn cậu ấy thì không hiểu như thế nào mà trên mặt y rằng là đi nắng quá độ nên đen còn hơn cả cái đít nồi, đầu bốc khói như máy tính chiếu phim abc nhiều quá ngồi đối diện phía tôi, trừng mắt nhỏ mà nhìn tôi, đằng đằng sát khí.
Gì chứ? Tôi nãy giờ không có làm gì sai đâu nha.
Nhưng mà chỉ ngay sau một hồi ngắn ngủi tôi liền hiểu ra nguyên nha. Haizzzz, quả là con nít mà. Đơn giản là KangIn hyung cầm hoa tới tặng cho tôi, còn bonus thêm một cái hôn ngay trên đầu tôi với lý do bé con là tôi đây của hyung ấy đã đạt giải trong cuộc thì hát hò ngày hôm qua thôi, ngờ đâu lại chọt ngay vào ổ kiến lửa cắn phát liền cháy mông là cậu kia. Haizzz~
Cậu vừa nhìn thấy cảnh diễn ra giữa tôi và KangIn hyung kia thì liền một phát đứng phắt dậy đi nhanh đến bên tôi, chả chút lưu tình mà kéo tay tôi lôi đi như kéo lê cái cặp táp trên mặt sàn đi ra ngoài. Tôi đưa mắt liếc nhìn cậu, liền muốn cười lớn như điên cho hả dạ, bởi vì sao ư? Chính là vì mặt cậu hiện tại đỏ như gặp lửa, nhăn nhăn nhúm nhúm, nhìn cũng đủ thấy một chữ ‘ghen’ viết ình ình ngay chính giữa mặt kia. Ô Hyunnie của tôi ơi, cậu thật quả là con nít quá đi.
Cậu nhét tôi vào trong xe rồi chính mình cũng ngồi vào, đạp mạnh ga phóng xe trở về nhà mặc dù hiện tại vẫn còn là giờ làm việc a.
Giận rồi, giận rồi, dung nham sắp sửa phun trào >_<
Ầm một cái, cánh cửa phía sau lưng đóng sầm lại ngay sau lưng, ai da, tôi nghiệp cánh cửa, bản lề cũng săp muốn bung ra luôn, nhưng mà cũng chúc mừng nó may mắn, chưa quy tiên là tốt lắm rồi. Cơ nhưng mà — tôi vốn nghĩ là cậu sẽ cằn nhằn lề nhề này nọ hỏi làm sao để KangIn hyung hôn vào đầu, còn có hỏi này họi nọ, đe dọa lên đe dọa xuống rồi liền một tay trừng phạt tôi, nhưng mà không phải vậy đâu nha, không hiểu sao lần này cậu lại rất ư là bình tĩnh mà ngã mình ngồi lên chiếc ghế sô pha mềm mại để lại tôi trơ trơ mặt đụt chẳng hiểu chuyện chi.
Cậu nhìn chằm chằm vào tôi, giống như muốn nhìn xuyên qua quần áo của tôi luôn vậy, dùng cái ánh mắt một nhát bắn chết người kia mà vuốt ve cơ thể tôi (mà đăct biệt là ngay chỗ đó đó) làm cho tôi đứng tại một chỗ cảm thấy hết sức ngứa ngáy mà nổi lên ham muốn muốn được cậu ấy sờ soạng trên người tôi, liếm láp, cắn xé, ăn trọn tôi luôn đi. Tôi run rẩy một chút, không ý thức được mình nữa mà oằn mình rên rỉ. Mồ hôi cũng bắt đầu chảy ra trên trán rồi từ từ lăn nhẹ xuống, lướt trên đôi má đã bắt đầu ửng ửng một màu hồng mị hoặc, trượt xuống cổ rồi ẩn xuống dưới lớp áo sơ mi mà ẩn náu tạo nên những vệt loan ẩm ướt dính bết vào nhau, đem toàn bộ da thịt bên trong lộ toàn bộ ra bên ngoài, hai đầu nhũ đã cương cứng cũng theo đó mà khoe sắc trước mặt cậu.
Cậu nhoẻn miệng cười hài lòng lắm rồi đứng lên đi đến bên tôi. Cậu nâng cằm tôi để ánh mắt tôi cùng cậu giao nhau rồi hôn nhẹ lên bờ mi tôi, đem tôi ném vào bể lửa của tình ái.
“Hyunnie…..Hyunnie…..” tôi thì thào gọi lên tên cậu.
Nhưng cậu không có cử động gì thêm ngoài nụ hôn nhẹ thoảng qua kia mà đơn thuần chỉ là nhoẻn miệng cười một cái rồi nói với tôi: “Anh nên bị phạt, Minnie ạ, bởi vì ánh dám để cho KangIn hyung hôn anh đấy có biết không” rồi lại hôn tôi, mà lần này lại là một nụ hôn sâu đến cuồng nhiệt, đem hết không khí của tôi cướp đi không chừa một chút. Mãi đến khi nụ hôn dừng lại thì tôi đã bắt đầu vựng huyễn dựa toàn người vào trong lồng ngực cậu cố gắng mà hít thở, lắng nghe tiếng tim cậu đập đều đều thành nhịp.
Thắc mắc gì về cái đống trừng phạt mà cậu nói, tạm gác qua một bên đi, thở trước đã.
Chờ đợi đến khi hơi thở tôi đã bắt đầu ổn định lại cậu mới chậm rãi đẩy tôi ra, tặng cho tôi một nụ cười làm lòng tôi hẫng đi một nhịp, lại một phát đá tôi vào hố bùn chấm hỏi: “Tới giờ phải diễn rồi hyung ạ”.
“Huh~?” Diễn gì cơ? Cậu là đang nói cái giống gì vậy?
Nhưng mà cậu chẳng có nói thêm câu nào để mà cứu tôi khỏi đống thắc mắc xuất hiện trong đầu cả. Trong khi tôi còn đang ngẩn ngơ ngơ mơ mơ màng màng thì cậu một mình đi đến bên cái kệ nhỏ  nhặt lên cái dụng cụ mà mấy ông trợ lý đạo diễn hay cầm rồi gõ một cái hô ‘action’ ý rồi lại đi đến bên tôi, bắt chước mà gõ một cái hô “Action, baby~”.
Một tiếng ‘cạch’ vang lên đánh thức tôi từ trong ngơ ngẩn tỉnh lại. Tôi nhìn cậu với hàng trăm dấu chấm hỏi treo trong mắt thế mà cậu chả có trả lời cho tôi nghe. Này là chọc giận tôi à nha >_<~
“Hyunnie?!!” Tôi chu môi, trưng ra một bộ mặt đáng yêu nhất  mà tôi có, ừm, này là cậu từng nói với tôi rằng chỉ cần cậu thấy cái biểu hiện này của tôi thôi thì liền chịu không nổi mà muốn chạy tới hôn tôi một phát, một bước từ ông chủ trở thành nô lệ, haha.
Mà lần này thì =__=, tại sao lại không có hiệu quả? Cậu tại sao chỉ cười rồi lặp lại cái từ mà hiện tại là tôi không muốn nghe nhất: “Action!” còn có hối tôi phải diễn.
=__= Diễn gì giờ?
Có vẻ như là cậu biết được tôi đang nghĩ cái gì nga, cho nên cậu mới nói thêm cho tôi thêm vài từ, mà mấy cái từ này nghe xong chẳng khác gì quả tạ nện vào trong đầu tôi, làm tôi mất máu trơ cả người.
“Cởi áo ra rồi tự mình ‘làm’ với mình đi”.
“Hỡ??” cậu nói là ‘làm’ đó có biết không? Đùa à? “Đừng có đùa nữa Kyu”, mẹ ơi, chuyện gì đang xảy ra với tôi vậy?
“Anh đã hứa sẽ không để ai hôn anh ngoài em rồi mà, có nhớ là anh từng nói nếu mà anh vi phạm thì sẽ để em tùy ý phạt anh hay không? Giờ thì anh vi phạm rồi đấy, làm theo ý em đi chứ”, cậu là đang nhắc nhở tôi mấy câu tôi hứa qua loa mấy lần trước ý, ai ngờ đâu lại nhớ kĩ vậy chứ, nhưng mà tôi vừa nghe xong thì lại lần nữa ngẩn ngơ. Nên xỉu bây giờ để thoát thân hay là chạy tới ôm chân cậu mà khóc nháo bảo lần đầu nhỡ dại quên mất mong cậu tha cho? Đột nhiên sống lưng cảm thấy rờn rợn, quay nhìn lên mới thấy nụ cười ẩn ý của cậu, giống như sói đói muốn ăn tươi nuốt sống người ta luôn vậy a.
“Bắt đầu đi chứ” cậu hối thúc tôi ‘làm’ a.
Nhưng mà ——–
“Anh không có biết làm thế nào” Mẹ ơi, mất cỡ quá cơ, nhưng mà này chính là sự thật. Từ xưa tới giờ mỗi lần tôi cùng cậu làm tình thì đều là cậu nằm trên còn tôi thì nằm dưới, cậu chiếm thế chủ động còn tôi mười lần thì mười lần đều là bị động, tôi chỉ đơn thuần là theo luân động của cậu mà làm thôi (nếu mà tôi không muốn nhục mặt mà nói thẳng là tôi chẳng có cần làm gì cả, chỉ cần ngoan ngoãn nằm giang chân ra, rên rỉ thật mạnh để kích thích dục vọng của cậu, rồi sau đó là nhắm mắt hưởng thụ a). Bây giờ cậu bảo tôi tự làm, thôi thì chả có khác gì bảo tha cho tôi rồi đấy =__=
“Ah!” Cậu mới kêu lên một tiếng, làm cái bộ y như là ‘trời ạ, em quên mất vụ này’, sau đó cậu mới khụ một tiếng, che dấu đi nụ cười thâm của cậu với tôi: “Được rồi, em sẽ hướng dẫn hyung từ từ, được chưa?”
Tôi tự nhiên rùng người, cảm giác như có một luồng điện chạy dọc sống lưng truyền vào não vậy, dục vọng lại lần nữa tuôn trào trong cơ thể. Tôi vô thức mà gật đầu đáp trả, chờ đợi hướng dẫn từ cậu. (này là trời sinh tôi làm thụ, tôi nhạy cảm như vậy mọi người cũng đừng có trách tôi a)
“Đầu tiên, cởi áo anh ra trước đã”, tôi y như bị thôi miên bởi giọng nói ấm áp của cậu, hoàn toàn vô lực mà cởi áo tôi ra theo lời cậu nói. Hai mắt tôi cứ như vậy hướng vào cậu, nhìn lên đôi mắt cậu, mũi cậu, môi cậu, thèm thuồng được hôn lên trên đó, liếm láp rồi cắn nhẹ vào trên đôi môi cậu, đem cậu trở thành của tôi, đem tôi cùng cậu trở thành một thể.
“Muốn em ôm anh không?” Cậu hỏi.
Tôi đương nhiên là gật đầu, không gật đầu là ngu.
“Cứ tưởng tượng em đang ôm vào eo của anh, tay em đang vân vê trên làn da của anh. Aishhh, anh ngày càng béo lên rồi đấy có biết không….”
Tất cả những gì cậu nói tôi đều nghe rõ từng chữ. Tầm nhìn của tôi trở nên mờ ảo, tất cả trước mắt chỉ còn lại ham muốn được làm tình cùng cậu mà thôi. Tôi cảm giác như bàn tay cậu đang vuốt ve trên da tôi, lên xuống, lại lên, lại xuống từng đợt….
“Ah…….ah…… Hyunnie……..” tôi bắt đầu rên rỉ. Tôi gọi tên cậu giống như là nói lên một lời gọi mời cậu đến bên tôi. Cậu càng chưa chạm vào tôi, cùng tôi làm tình thì tôi càng không thể đem mình thoát khỏi dục vọng tuôn trào trong cơ thể.
Cậu cười thầm khi nhìn thấy bộ dạng không thoải mái của tôi như vậy, nhưng tôi nào còn hơi sức để mà quan tâm để mà giận dỗi cậu, tôi chỉ muốn một điều: Tôi muốn cậu, muốn cậu thực nhiều.
“Ah~, để em sờ vào hai chấm hồng nhô nhô lên kia của anh nào. Á, hyung có thấy  không? Hai chấm hồng của hyung muốn em nha, hình như là muốn em sờ thêm nữa thì phải?” Cậu bắt đầu đùa bỡn tôi. Ô, tôi ghét cậu quá cơ.
“Nhìn này hyung, hai chấm hồng của hyung đã sớm cương lên rồi này” lại tiếp tục ghẹo tôi, “Em đang đưa đầu lưỡi liếm vào nó nhé, liếm liếm lên xuống này. Ah~, ngon quá cơ, em muốn ăn nữa…” Tôi nhắm lại đôi mắt đã nhòe mờ của mình và cảm nhận răng của cậu đang đặt lên bên trên đầu nhũ, cắn lấy nó, day dưa không rời. Trời ạ, tôi cảm thấy ngọn lửa dục vọng đang bùng cháy thực mạnh trong tôi, càng ngày càng không thể kiềm chế được nữa. Tôi run rẩy nhiều hơn, cậu càng nói những lời dâm tục chừng nào thì tôi càng ham muốn được cùng cậu nhiều đến bấy nhiêu.
Tôi cong người để thoát khỏi tình trạng khó chịu như vậy, này thực rất khó chịu không chịu được. Mồ hôi chảy ra càng dữ dội hơn, tiếng rên rỉ phát ra từ miệng tôi cũng theo thế mà tăng vụt không thể kiềm chế. Nhưng trong một thoáng mở mắt nhìn cậu, tôi đây thiếu điều muốn há hốc mồm, cằm rơi xuống đất, bởi vì cậu cũng đang khổ sở như tôi đấy thôi. Cậu luồn tay vào trong chính lồng ngực mình, tự mình vuốt ve bản thân. He he, tôi đã bảo là cậu anh cũng muốn tôi nhiều lắm mà, vậy thì tôi mắc gì phải tự mình chịu đau khổ như vậy. Làm cho chính mình thoải mái chính là người thông minh nên làm a. Nghĩ rồi nghĩ, nghĩ chỉ là thoáng qua mà quyết định đã đóng dấu từ lâu, tôi đây bắt đầu chiến dịch quyến rũ người tình. Tôi nâng lên đối mắt đẫm nước của mình hướng nhìn cậu, đôi má ửng hồng đầy dâm mĩ, nhanh chóng trưng ra một tư thế gọi mời cậu đến bên tôi. Tiểu Minnie của tôi đã muốn không thể chịu đựng được nữa rồi mà cương lên cứng ngắc, còn đóa hoa cúc xinh đẹp đáng yêu của tôi cũng đã muốn kêu gào muốn ôm chặt tiểu Hyunnie của nó rồi a. Tôi nhanh chóng dàng rộng hai chân mình hướng cậu, làm một tư thế để cho cậu dễ dàng tiến vào bên trong tôi, bàn tay tôi đặt trên tiểu Minnie của tôi mà dỗ dành nó đem nó ngày càng cương lên thật cao, cũng chính là cố giúp bản thân tôi cảm thấy thoải mái hơn.
“Hyunnie…..Hyunnie…… Làm với anh….. mau làm với anh đi……” Trong khi tôi tự mình làm, tôi còn cố gắng cầu cậu làm cùng tôi, đem chính mình thở dốc không ngừng.
Một căn phòng lớn im lặng chỉ có tiếng thở dốc cùng rên rỉ của một người con trai dáng vẻ mũm mĩm đáng yêu thân trên trần trụi, còn một người còn lại thì vẫn đang đứng ngây dại đó nhìn anh mang theo con mắt chứa đầy dục vọng giống như một con mãnh thú muốn ăn sống nuốt tươi con mồi của chính mình. “Đến…. đến làm với anh….. Ăn anh đi……” người con trai mũm mĩm kia không ngừng dụ dỗ chàng trai trẻ kia đến cùng mình.
Một bầu không khí dâm loạn vô độ không thể tả.
“Anh tên dâm đãng này!” cậu cuối cùng cũng chịu không nổi mà  chạy đến bên anh, thật nhanh tháo phăng mất hai chiếc quần còn lại trên người anh, ngay cả chiếc quần con cũng chẳng mấy thương tiếc mà ném đi, để lại thân hình trần trụi xinh đẹp trước mắt cậu. Này có hơi thô lỗ một chút, nhưng mà tôi vẫn là cười — cười thỏa mãn đó nha.
Tôi đem tay vòng qua cổ cậu ôm, đem tôi dính đến gần cậu hơn, đem giọng nói nóng bỏng của mình thổi vào bên tai cậu: “Làm tình cùng anh….. Hyunnie….”
Cậu nhoẻn miệng cười, bảo là: “Rất sẵn lòng, Minnie hyung.”
Cậu rất nhanh tự biến mình thành trần trụi trước mắt tôi, đẩy tôi nằm xuống thềm nhà sáng bóng, đem hai chân tôi đặt bên hông cậu, còn chính người mình thì đặt giữa hai chân tôi, đem tiểu Hyunnie của cậu cùng tiểu Minnie của tôi dán chặt vào nhau, để chúng nó cùng nhau chơi đùa quấn quýt. Cậu hôn lấy tôi, từ từ đưa đầu lưỡi vào trong khoang miệng ấm nóng, để hai đầu lưỡi quấn vào nhau không rời. Nước bọt cả hai cứ như vậy trộn lẫn, một vài giọt nghịch ngợm chảy ra khỏi khóe miệng tôi tạo thành một vệt tình ái vấn vương mĩ miều. Cậu dừng lại nụ hôn sâu kia, lại đưa mắt nhìn tôi mang theo tình yêu cùng tình dục, sau lại cười rồi đưa đầu lưỡi liếm lấy dấu vết bọt nước kia, dần dần trượt nụ hộn xuống cổ, đến xương quai xanh rồi dừng lại ngay tại đầu ngực đã sớm cứng lên của tôi.
“Hyung có muốn em liếm không?” Cậu còn phải hỏi sao?
Tôi đương nhiên là gật đầu lia lịa.
Cậu lại trưng ra cái nụ cười đểu kia của cậu và bắt đầu liếm láp lấy nó, tựa như xem nó là món đồ ăn ngon nhất mà cậu từng ăn vậy. Bàn tay phải của cậu đặt lên trên tiểu Minnie của tôi, chơi đùa cùng với nó, còn bàn tay trái kia, cậu đưa ngón tay lên liếm lấy nó, sau lại đặt ngay nụ hoa bé nhỏ ngay sau tôi. Ngón tay thon dài từ từ đẩy vào bên trong, tìm kiếm một điểm G nhạy cảm.
Vẫn giống như mọi lần thôi, tôi đây hiện tại chả cần phải làm gì cả, chỉ là đem toàn thân thể của tôi tặng cho cậu để mặc cậu muốn làm gì thì  làm muốn quấy gì thì quấy. Nhiệm vụ vủa tôi hiện tại chỉ là ngoan ngoãn nghe lời, nằm im đấy và bắt đầu rên rỉ, và tận hưởng nguồn khoái cảm tuôn trào bên trong.
Thời gian từ từ trôi qua, tôi cuối cùng cong lưng một cái giống như là toàn thân bị điện giật bắn ngang chi phối toàn cơ thể tôi vậy, làm tôi đem tiểu Minnie của mình không ngần ngại mà đâm vào trên bụng cậu. Cậu cười, sau lại lấy tay cầm lấy tiểu Hyunnie của cậu đặt ngay lối vào của hoa cúc nhỏ đã sớm được khai phá qua.
“Ahhhhh…… Hyunnie…..Ahhhh…..” Tôi rên lên một tiếng theo từng cú thúc mạnh tiểu Hyunnie của cậu vào trong người tôi, luân động lên xuống từng đợt. Tôi ôm lấy cổ cậu chặt hơn, miệng thì luôn lẩm nhẩm toàn những lời yêu thương “anh yêu em, anh yêu em Hyunnie……. Anh yêu em….. ahhh……”, lại thở dốc, lại rên rỉ từng hồi.
“Em cũng yêu anh, Minnie của em”, cậu thúc mạnh một cái vào người tôi, đem tôi khép mắt thất thần oằn người lên, miệng la lên một tiếng ‘a’, đem tôi đặt lên đỉnh của dục vọng, thoải mái mà bắn ra trên người cậu. Còn tôi ngay sau đó lại cảm thấy một dòng dịch thể nóng hổi chảy trong người mình, là cậu bắn vào trong tôi. Cậu thở dốc nằm đè lên người tôi, mặt sát mặt, ngực sát ngực, bụng kề bụng, còn tiểu Hyunnie của cậu vẫn nằm trong cơ thể tôi không rời.
Tôi nhắm mắt ôm chặt lấy cổ cậu cố gắng mà thở. Chúng tôi đã làm việc quá mệt mỏi rồi a.
“Hứa lần nữa với em, anh không được để ai ngoài em hôn anh có biết không?” câu nói của cậu toàn mùi ghen tuông à nga.
“Được rồi, anh hứa” Tôi vui vẻ gật đầu.
Aizz, phạt tôi, nhưng cuối cùng vẫn là tôi cảm thấy sướng, ha hả.
End.