Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

[Fanfic KyuMin] Zoom cận cảnh [1]

Tác giả: Rin_Paranod
Thể loại: đam mỹ hóa, fanfic, 2shot, yaoi, BL, moment
Cặp đôi: KyuMin
Mức rating: NC-17
Disclaimer: Không ai trong fic là của lão bản.
Tình trạng xuất bản: không rõ
Lời lão bản: cọp pi phong văn Mê Dương đại tẩu tẩu
Cảnh báo: cọp pi phong văn Mê Dương đại tẩu tẩu
------------
1.


Tivi bật mở, hiện tại là đang chiếu bộ phim ‘tam thê tứ thiếp’ đang cực kì cực kì nổi tiếng, cậu – Lee Sung Min đang ngồi thất thần với một con mắt dán vào tivi, một con mắt còn lại đang dán vào quyển tạp chí playboy mới ra. Aizzz, thở dài một tiếng, nhìn thân thể nam nhân trong hình xem, đường cong mỹ mãn, cơ bụng sáu múi rắn chắc khiến gái nhìn nhỏ dãi nam nhìn thèm thuồng, aizz, còn có chỗ này, còn có chỗ này cực bự cực nhô to. Tưởng tượng chút đi, trong hình chụp mà còn to như vậy, khi móc ra rồi không biết là to như thế nào nha. Cậu cuối cùng nhếch miệng lên cười một cái, to bằng lão nhà cậu hay không chứ. Xì, lại chẳng thèm phí một con mắt mà nhìn quyển playboy trên tay, cậu không thương xót mà ném nó vào một xó, ngày mai lão kia tỉnh dậy nhặt được thì xem, không thì khỏi xem đi. Cậu đưa trọn hai con mắt lên nhìn tivi, aizzz, lại thở dài lần nữa, hậu cung trăm người mà chỉ có một lão vua duy nhất, tranh dành có phải khổ lắm hay không a, mà lão vua kia cũng thật, một mình chơi được nhiêu đó người sao? Cao lắm mỗi lần làm cùng một người là cao rồi. Cậu lại đưa mắt nhìn cơ thể mình cùng cơ thể lão vua trong tivi, cậu đây hẳn là đẹp hơn lão nhiều nha.

Cậu đứng dậy tắt tivi, đi thẳng vào trong nhà tắm cởi quần áo ra, lột sạch đến nỗi trên thân chỉ còn lại một chiếc quần lót màu trắng. Cậu đứng ngắm nhìn trong gương. Ách, khuôn mặt thì đẹp trai rồi, dù không phải là ngời ngời nhưng có thể dùng từ xinh đẹp đáng yêu mà mô tả cậu a. Nào, chu môi một cái, chuẩn, nháy mắt một cái, chuẩn nốt. Còn cơ thể, cậu béo nhưng không phì, ngực nở vai rộng, cơ bụng cũng gọi là có chút chút, chân thì dù ngắn nhưng thẳng, eo không có nhưng vừa tay ôm, này thì cậu cũng là quá tuấn mỹ đi chứ. Hoàn hảo! Lại nhìn đến chỗ nam tính kia, ầy, nhô ra cũng đâu có đến nỗi thua tên nam nhân trong tạp chí playboy vừa nãy đâu, cũng gọi một chữ ‘oách’ đấy chứ. Cậu nhìn lần nữa cơ thể trong gương, tức thì rơi vào trong mộng.   


Cậu đương nhiên không phải gay, mộng mơ chính mình ‘ôm’ nữ nhân là chuyện đương nhiên nha, ấy mà cớ gì cậu lại phải bị áp dưới thân cái tên nam nhân dục động hơn heo là lẽ đạo lý gì? Mà cũng may cậu là nam nhân cho nên mới chịu được tên đó ấy chứ, chứ nữ nhân mà ở trong trường hợp của cậu thì… chắc chỉ có nỗi chết sớm đi cho nhẹ đời.

Cậu nhắm mắt, mơ lấy có một bàn tay đang lướt trên làn da trắng mịn không tì vết của mình, chơi đùa với hai nhũ hoa màu nâu nâu nhô lên thẳng đứng, còn có một bàn tay khách luồn vào trong quần lót cậu, đưa tay cầm lấy phần nam tính của mình kia, bóp bóp, xoa xoa. Tự nhiên từ đâu đến có một luồng khoái cảm trào dâng lên bên trong não. Cậu nhắm chặt mắt, ngửa đầu tận hưởng. Ấy thế mà tự dưng hai khuôn mặt của tên sắc lang ngày ngày đàn áp cậu đặt cậu dưới thân kia lại xuất hiện, ngay tức khắc cậu từ trong mộng đẹp tỉnh ra, liền đỏ mặt một dạo không dám nhìn vào gương, chỉ có thể cúi đầu không dám ngẩng cao. Tình hình là, những chuyện cậu vừa tưởng tượng, chính là cậu tự mình làm với mình sao? Này gọi là thủ dâm đi? Hảo xấu hổ, tên kia mà biết chắc chắn sẽ cười thối mặt cậu cho mà xem.

Bàn tay phải cậu vẫn là còn đang đặt trên đầu nhũ đang hừng hừng khí thế, còn bàn tay trái vẫn là còn đang nằm bên trong quần lót, cảm giác cự vật cưng cứng truyền vào tay, vừa nóng lại vừa ướt ướt, cúi đầu nhìn, hiển nhiên là đã rỉ ra không ít.

Mặt cậu đỏ phừng phừng, hận không thể nào tìm ra được một cái lỗ mà chui xuống. Ách, cơ mà chỉ có một mình cậu ở trong này, cần gì phải xấu hổ đỏ mặt a? Ấy thế là cậu lần nữa quyết tâm, tự mình làm cho thỏa mãn mình một lần vậy, vừa không đau, lại còn vừa sướng cả người.

Bàn tay tiếp tục bên trong quần lót mà chơi đùa, bàn tay nhẹ nhàng di chuyển dọc theo chiều dài nhục bổng đã sớm cương cứng, từ từ lướt, lúc nhẹ như chuồn chuồn lướt gió, lúc lại mạnh tay như nắm chặt tiền trong tay sợ bị cướp, từ từ đi lên, rồi lại đi xuống, ở ngay quy đầu mà vờn vờn qua lại dụ dỗ từng đợt từng đợt tinh dịch rỉ ra trong tay. Bàn tay ở phía trên bờ ngực rộng mềm mại tăng lên tốc độ mà duy chuyển, tập trung lên hai nhũ nâu dựng thẳng mà chà xát, mà bóp, mà nhéo, mà ngắt. A….A~~~~~, cảm giác hảo sướng, ……a…….a~….hảo sung sướng như được lên tiên vậy đó.

Cậu ngẩng mặt nhắm chặt mắt lại tận hưởng, cũng bời vì linh hồn đã sớm lên chốn tiên bồng mà ngay cả tiếng ‘cạch ‘ mở cửa kia cũng không có nghe thấy.

Nam nhân nhẹ nhẹ tiến vào, ban đầu thì có chút hơi trợn tròn mắt, bởi vì ái nhân của hắn hiện tại đang tự mình làm, lại còn lộ ra cái dáng vẻ dâm đãng đến mị người như vậy chứ. Ngọn đèn màu trắng thật lớn gắn trong nhà tắm cũng lớn, nhưng nó đủ để chiếu rọi soi sáng thật sáng cả căn phòng, rọi lên thân hình cậu trai đang nhắm mắt, trên đôi má ánh lên hai tầng mây màu đỏ, mồ hôi theo từng nhịp dâng trào của tình dục mà chảy xuống từ trán xuống gò má kia, trượt xuống dưới cổ, ẩn lên trên nhũ hoa xinh đẹp đang hé mở, nhanh chóng bị bàn tay trắng múp mịn màng quét lấy, theo đà di chuyển của bàn tay mà tán rộng. Quả thật là dâm mỹ, xuân nồng vô biên a.

--Tõng tõng ~~~

Hắn nghe tiếng những giọt gì đó chảy ra, rớt xuống dưới thềm gạch sứ màu trắng tinh, để lại từng đóa hoa màu đỏ đầy khêu gợi. Một cảm giác gì đó nóng nòng từ mũi chảy ra, trượt xuống dưới vành môi hơi dày của hắn. Ách, là hắn nhìn ái nhân thủ dâm mà chảy máu mũi. Hảo xấu hổ, hảo xấu hổ. Này mà để cho Minnie nhìn thấy thì hắn chỉ có nước chui đầu vào lỗ vạn năm chẳng dám ra đâu.

Hắn chật vật dùng khăn lau hết máu mũi, nhanh chóng cởi hết quần áo mà tiến vào bên cạnh ái nhân.

Trong chiếc gương lớn xuất hiện hai thân ảnh, một thân ảnh đầy nam tính vẻ mặt đắm chìm trong dục vọng, ngẩng cao cổ mà hưởng thụ ý xuân, trên người vẫn còn mặc chiếc quần lót nhãn hiệu Kelvin Klein màu trắng. Còn thân ảnh kia thoạt nhìn lại có chút gầy yếu, cơ bắp tay không có, cơ ngực cũng không có, cơ bụng lại càng không, này có thể nói là “không chút nam tính” cũng sẽ cho là quá chuẩn đi. Tuy nhiên, thân ảnh này lại có chút cao ráo hơn, đôi chân nhỏ thon dài nhưng hữu lực, vậy cũng cho là đáng mặt đàn ông thêm một chút. Tạm chấm năm điểm, này có còn hơn không.

Hẳn lặng lẽ đi đến sát người ái nhân không chút tiếng động, bàn tay lớn gầy có chút xương xẩu giảo hoạt mà luồn vào bên trong quần lót của người nọ, ôm lấy bàn tay của cậu mà theo đà đó mân mê cục cưng đáng yêu mà hắn đang thèm thuồng như trẻ con nhìn kem vào buổi trưa hè mà nhỏ dãi. Bàn tay mũm mĩm bỗng chốc dừng lại, cậu trai có khuôn mặt đáng yêu giật phắn mình một cái, nhanh chóng quay đầu sang phía sau, lắp bắp một từ duy nhất:

“Hyun…..Hyunnie…?.....”

Cậu vốn đã đỏ mặt, nay còn đỏ mặt hơn gấp trăm lần. Bị hắn thấy rồi sao? A~ mất mặt quá đi. Ấy thế là bao nhiêu dục vọng nó theo đó mà bay đi không chút thương tiếc, nhục bổng trong tay cũng đã muốn ĩu xìu như bún gặp phải nước sôi. Cậu toan chạy đi, nhưng bị hắn, dù một thân nhìn vào ôm yếu nhưng sức lực tràn đầy, nay là người ta thường bảo đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá bên trong, quả đúng.

Hắn cản cậu, không cho cậu chạy đi. Có mà ngu mới cho chạy đi a. Hắn vốn đã để mình lõa thể, này nghĩa là sắp tiến vào trận chiến, như thế nào lại để con mồi chạy đi? Mồi ngon như vậy, hảo thèm thuồng a~

“Hyung…. Hyung…. Phải…. A ….a~~~~….Chậm một chút……chậm….~~~~…”

Cậu vốn muốn biện minh chút gì đó để che đậy cái xấu hổ của mình đi, hay ít nhất là tạm thời tránh mặt chờ cho thời gian xóa nhòa tất cả, ấy thế mà hắn một tay ôm lấy cậu, không cho cậu chạy đi. Bàn tay còn lại vốn đang ở trong quần lót của cậu, nay liền hất tay cậu ra khỏi, tự hắn chiếm chỗ mà động. Hắn hung hăng bóp lấy nhục bổng đã xìu của cậu, trong tích tắc mang nó dựng đứng, sau lớp vải mỏng quần lót mà nhô cao ra, làm ướt đi một mảng. Từng nụ hôn theo môi hắn mà di chuyển từ sau gáy dọc xuống sống lưng, để lại hàn trăm dấu vết đo đỏ, đem đến cho cậu cảm giác thực ngứa ngáy nhộn nhạo.

“AAAA~~~…..Hyunnie……Đừng đùa hyung…… Không cần……a~~~……”

Nụ hôn trượt xuống dưới mông, hắn cuối cùng là đang quỳ phía sau cậu, mặt đối mông. Chiếc quần lót kia nhanh chóng được kéo xuống tận mắt cá. Hắn một tay tách chân cậu ra để cậu đứng chàng hảng, mà cậu cũng vô thức vô thần tuân theo. Bộ dáng này, tư thế này, thực thực rất xấu hổ.

Bao nhiêu cảnh xuân ý tươi đẹp đều rơi vào trong mắt hắn. Nụ hoa đỏ theo từng run rẩy của chủ nhân mà khép chặt vào lại mở chặt ra, hết sức dụ người. Cậu ở phía trên này cật lực run rẩy, theo từng chuyển động của hắn mà phát ra tiếng rên rỉ cực kì dâm đãng.

“Hyunnie…..a~~~….. Em…..em~ muốn làm gì….a~~….”

Hắn cúi đầu thấp xuống, lại ngẩng cổ lên, đưa đầu lưỡi liếm lấy vùng cơ mật của cậu, là hoa cúc xinh đẹp lấy mất hồn của hắn kia.

“Hyung…. Em thực muốn hyung nha~~~…”

“A~~~…….. Không cần…..hyung, hyung…..không cần…….”

Cả người cậu căng cứng lên nương theo từng chuyển động của đầu lưỡi kia, bàn tay cũng theo đó mà đưa ra sau đẩy đầu của hắn ra. Nhưng mà vốn khoái cảm chiếm hết sức lực, cậu đẩy mà như không đẩy, ngược lại càng giống như đẩy vào chứ không phải đẩy ra, kích thích thú tính của hắn càng tăng càng tăng chứ không có giảm.

Đầu lưỡi dài giống như con rắn nhỏ luồn lách vào bên trong hậu huyệt lúc đóng chặt lúc mở ra kẹp lấy đầu lưỡi của hắn. Bàn tay hắn phía trước bỗng chốc tăng thêm lực đạo, bóp mạnh lấy nó, làm cậu không khỏi nhắm chặt mắt mà ngẩng cổ lên rên rỉ một tiếng thật thanh, âm thanh cứ như thế truyền đi trong không gian hẹp, vang vọng lại thành nhiều đợt nhiều đợt, dâm mỹ vô độ.

Chiếc lưỡi kia bỗng chốc rời đi, hậu huyệt lại cảm thấy thực ngứa ngáy.

“Hyung…. Hyung có muốn em không nha~~~~…” Hắn chọc ghẹo cậu, đưa đôi môi hơi thô nhưng mềm hôn lên hai chiếc mông vểnh trắng tinh của cậu, lại nghịch ngợm đưa răng cắn lấy vài phát, “Mông hyung~~~ hảo thơm~ hảo ngon nha~~~~”

Cậu cong người một cái thực mạnh, theo từng chuyển động của bàn tay phía trước của hắn mà run, cậu cuối cùng cũng đã đạt đến cao trào. Cậu ngửa lưng ra sau, run rẩy mà đưa phần thân dưới ra phía trước, cả thân người tạo thành một đường cong thực hoàn mỹ. Hắn buông bàn tay phía trước khỏi người cậu, trước khi rời đi còn cố ý búng lên một cái ‘phóc’ thật kêu. Nhục bổng đã căng cứng dựng đứng lên phía trước, theo thân thể cong người ưỡn bụng của cậu mà tạo thành một tư thế rất ư là xấu hổ với cậu nhưng dâm đãng mị hoạt đối với hắn. dòng tinh dịch màu đục như nước được phóng trong hồ nước ở trung tâm thành phố, bắn thẳng vào bờ tường gạch bông màu trắng. Tinh dịch từ từ rơi xuống, cuối cùng chỉ còn lại từng giọt từng giọt còn vươn.

Cậu hồng hộc thở dốc, hai chân muốn vựng huyễn đứng không nổi. Hắn từ phía sau đỡ cậu, đầu lưỡi vẫn cứ hư đốn mà vui đùa khắp lưng cậu, lại xuống mông, lại vòi vào tiểu huyệt làm cậu ngứa ngày không ngừng.

“AA~~~~……Không cần…… hyung không cần……a~~~~~….. Hyunnie, ngừng……. ngừng……a…”

“Nhưng mà cơ thể hyung không nói như vậy nha~~~” Hắn giảo quyệt đáp trả, chiếc lưỡi ẩm ướt mang đến cho tiểu hậu huyệt một cảm giác thực thèm muốn, nó đóng mở càng nhanh hơn, mở ra rồi lại đóng, thực như một bông hoa lúc nở lúc thành nụ. Hắn rút chiếc lưỡi kia ra, đem một ngón tay đâm vào. Tràng bích ấm nóng nhanh chóng kẹp lấy ngón tay hắn, ôm chặt chẽ. Ngón tay hắn bên trong không ngừng khai phá tiểu huyệt nhỏ bé, trướng rộng tiểu huyệt, làm cho dịch thể từ phía trong sớm chảy xuống làm ướt ngón tay của hắn.

Cậu lại lần nữa cong mình, uốn éo cơ thể, mang theo bên người những tiếng rên rỉ từng hồi từng hồi.

Bàn tay phía trước của hắn di chuyển lên phía trên hai nhũ hoa xinh xắn đang khoe sắc, khẽ bóp nhéo đủ lượt làm cậu bị trên tấn công dưới tấn công, không khỏi thoát ra từng trận run rẩy uốn éo mình, miệng dâm đãng mà van xin: “Không cần…… a……Xin em, Hyunnie……A~~~~~…..Buông……”

Một ngón tay nữa lại sớm nhét vào bên trong, bành trướng tiểu hậu huyệt đến cực đại, rồi thế lại thêm một ngón. Ba ngón tay bên trong thi nhau khuếch tán. Hắn cúi người, nhìn lấy nơi kín đáo đang được hắn chơi đùa kia, hậu huyệt vẫn cứ thế khép lại mở ra nhưng bị ba ngón tay của hắn chặn lấy, mở thật lớn miệng mà chào đón. Hắn hảo hảo muốn nhìn thử bên trong tiểu hậu huyệt kia bên trong rốt cuộc là có cái gì mà kẹp hắn chặt đên như vậy, làm cho hắn mỗi lần nhìn vào, chạm vào là thần tình mê mệt.

“Em muốn hyung nha~~~ Em muốn đâm nhục bổng của em vào bên trong hyung nha~~~~” Lời nói quá mức dâm  tà.

“Không cần…..A~~~~ aa……. Hyunnie, tha…..tha hyung…….a…..~~~~”

“Được nha~~” Hắn xảo quyệt rút ba ngón tay kia ra không chút tiếc nuối. Hậu huyệt nhỏ bỗng nhiên trống rỗng lại truyền đến cảm giác thực thực ngứa ngáy không chịu nổi. Loại cách làm đê tiện này, sử dụng vạn lần với tiểu thụ là trăm trận trăm thắng a. Hắn cười cười tà tà trên mặt chờ đợi.

Ấy thế mà cậu là một con người rất giỏi chịu đựng nha. Cậu cong mình uốn người mong muốn giảm xuóng từng đợt ngứa ngáy truyền lên trên não.

“Hyung,….~~ có cần em giúp hay không a~~~” Lời nói trêu ghẹo nói ra, bên trong chứa đựng trăm phần tự tin.

Nhưng mà cậu vốn rất cứng đầu, như thế nào có thể đồng ý. Cậu lắc đầu, lại thở dốc.

Hắn cười, để xem hyung chịu đựng được bao lâu.

Ngứa ngáy sớm chi phổi đầu óc, cậu mặc cho xấu hổ gì, không ý thức mà đem một ngón tay mình tự nhét vào bên trong hậu huyệt đang gào thét đòi nhục bổng ấm nóng chen vào. Những giọt mồ hôi tình ái cứ thế mà rơi xuống rơi xuống cơ thể kiện mỹ kia, nhìn vào thực ý loạn tình mê. Một ngón tay không đủ, cậu lại thêm một ngón, lại thêm một ngón, nhưng tiểu huyệt vẫn cương quyết không nhận, ngứa ngay vẫn y nguyên truyền đến. Cậu hiện tại đã sớm khuỵu chân xuống dưới mặt sàn, tạo tư thế của động vật đang đứng bằng bốn chân, nay cậu một bàn tay đâm vào hậu huyệt, mặt đỏ gay gắt, mồ hôi vươn đầy, thở dốc không ngừng. Hắn đứng một bên nhìn thấy có chút động lòng, lại có chút phẫn hận, ái nhân của hắn vậy mà lại không chịu để hắn làm, cư nhiên tự mình để ngón tay vào khuếch trương hộ hắn.

Hắn hảo tâm hỏi lại:

“Ai nha nha~~~~~~~ ái nhân của em có muốn để em giúp hay không nha~~~~~ Minnie hyung, em là rất rất sẵn lòng đó…..”

Chịu đựng rốt cuộc cũng có giới hạn của nó, cậu hiện tại không còn có thể chịu đựng thêm, cảm giác ngứa ngáy bức bối như vậy, quả thực rất khó chịu:

“Muốn ~~~ Hyung muốn em~~~~……..a~~~~….. Mau…….aaaaa……..”

“Hyung nói gì cơ? Hyung muốn gì nha~~~~~~…….” Lại đùa, một ngày hắn không đùa cậu là không yên thân hay sao chứ?

“Hyung mau nói a~~~ nhục bổng của em rất nóng lòng rồi nha~~~~~” Hắn vẫn còn đang đứng lõa thể ở đó, tay hắn đưa lên cầm lấy nhục bổng thực to, to hơn cả trong của nam nhân trong tạp chí playboy kia gấp hai ba lần kìa. Này có phải của người không chứ. Nhục bổng của hắn đã sớm cương đến không chịu nổi rồi, chờ đợi nữa chắc sẽ sớm liệt dương đó, mà hắn là hắn là hắn không có muốn để ái nhân của hắn vì nhớ nhục bổng kia mà buồn đâu a.

“Hyung nói nhanh a~~~~” Mồ hôi cũng đã sớm xuất hiện trên mặt hắn, giọng hắn hối thúc đầy dục vọng.

“Muốn ~~~ aaaaaaa………. A~~~~~~…..Hyung muốn em…..cắm.. căm nhục bổng cực đại kia vào trong ………aaa~~~ vào trong hyung~ ……”

Lời nói vừa xong thì hắn đã sớm xông tới ôm lấy thắt lưng của cậu, đưa tay cầm lấy nhục bổng cực đại kia, một tay lại rút ba ngón tay còn ở bên trong tiểu hậu huyệt kia ra đưa lên môi hôn lên một cái, ngón tay hảo đáng yêu a, cảm ơn tụi bây đã giúp tao khuếch trương mông bà xã nha~

Hắn không nói tiếng nào liền đâm nhục bổng lớn vào bên trong hậu huyệt đang đói khát kia, làm cho con người phía dưới không khỏi “AAAA~~~” lên một tiếng, ngẩng đầu nhìn trần nhà, mắt có chút trợn trắng lên, mồ hôi mồ kê thi nhau đổ, mà trên trán hắn cũng đã ướt đi không ít, tóc quện lại thành cục.

Tư thế thú giao, quả nhiên nhìn thật quá dâm đãng. Hắn tay ôm lấy eo cậu, từ phía sau đâm vào hậu huyệt nhỏ ấm áp, bắt đầu đưa đẩy hông vào trước ra sau, đem hết nhục bổng cắm sâu vào bên trong.

“AAA~~~~ chậm một chút……. Đâm lủng ruột rồi……a~~~ chậm……Chậm một chút……”

“Cơ thể hyung thực nóng thực dâm đãng nha~~~~ ôm em thật chặt….. Sướng…. Sướng mê người a~~~~.....aaaa~…..”

Hắn cũng bắt đầu rên rỉ không ngừng, mắt nhắm chặt lại, vô thần. Từng nụ hôn cứ như vậy như mưa, rơi xuống trên tấm lưng mịn màng của ái nhân hắn, một bàn tay hắn luồn lách về phía trước xoa nắn hai nhũ nâu đã sớm cương đỏ muốn phun ra nước, đau nhói.

Cậu hiện tại thấy cơ thể bao phủ bời một lớp khoái cảm dày đặc, hết lớp này rồi lại lớp khác chồng chất lên, đàn ép cái đau đớn phát ra từ bên trong. Nhục bổng phía dươic của cậu đã sớm đứng lên lần thứ hai, chiếu theo tư thế của cậu mà nằm ngược đi xuống.

"A~~~...... hảo sướng....... sướng quá đi......~~~"

Cả hai thân ảnh day dưa dính chặt vào nhau trong nhà tắm sáng chói mặt, hai thân thể động đẩy lên xuống, cơ thể người trước nương theo người phía sau mà đưa đẩy tiến lên rồi lại tiến xuống. Tiếng thở dốc tràn ngập cả căn phòng nhỏ, lại vang lên lặp lại nhiều lần.

“Hyung~~~ Người hyung hảo nóng~~~~……aa~~~~”

“Hyunnie…… Hyunnie….. hyung, hyung…..aaa……. hyung muốn bắn……. bắn……aaa~~~”

“Được, chúng ta cùng bắn a~~~……”

Hắn thúc mạnh vào trong người ái nhân, ngửa mặt lên trời rống lên một tiếng tựa như thú hoang, đem hết tất cả tinh dịch bắn vào sâu trong người ái nhân, cảm giác dâng lên trong người cậu chính là một dòng nước ấm áp cứ như vậy tràn vào tận sâu bên trong, thực hạnh phúc vô biên. Cậu cũng theo đó mà đạt đến cao trào, lần thứ hai bắn ra xuống dưới nền nhà sáng bóng.

Cả thân người cậu vô lực ngã nhào xuống dưới sàn gạch sứ, còn hắn ngã xuống người cậu, ôm lấy thân thể cậu không buông. Khắp bụng cậu dính đầy tinh dịch do chính cậu bắn ra, nhớp nháp, nồng đậm mùi tanh chua.

Hắn sau một phút nghỉ ngơi thì cuối cùng cũng lấy lại sức. Hắn chồm người cắn lên vành tai cậu, ngậm lấy, đem khoang miệng ấm áp bao bọc, đem nó biến thành ẩm ướt, rút ra không ít tiếng rên rỉ mị hoạt từ cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu trên khuôn mặt búp bê mà nam nhân nhìn vào cũng liền nhỏ dãi bảo muốn.

“Ai nha nha~~~~…… cái miệng nhỏ phía sau ăn nhục bổng của em sướng rồi….. hình như cái miệng phía trước chưa có ăn nha~~…. Em sợ nó ganh tị a…..~~~”

“Em…..”

Chưa kịp cất lên tiếng nói gì thêm thì hắn đã sớm xoay người cậu lại, đem thành mặt đối mặt. Hắn hôn lên đôi môi của cậu, cắn mút thèm khát như một con sói đói, hận không thể đem tất cả trong khoang miệng kia hút vào trong cơ thể. Thực ngọt, hảo muốn ăn mãi.

Hắn không biết từ khi nào mà xoay người, cuối cùng là đang quỳ ngay trên phía đầu cậu, đem nhục bổng lần hai cương cứng của hắn đặt vào trong miệng cậu.

Cậu rốt cuộc không thể phát ra âm thanh, chỉ có thể yếu ớt giãy dụa, vang lên chút tiếng aaaa nghe vào mê đắm lòng người.

“Minnie ngoan~~~~ ăn xong nhục bổng rồi…… em sẽ hảo phục vụ hyung nha~~~~~~”

“Ưm…..ưmh ……………ưm~~~~~~”

--còn tiếp--