Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Trừng phạt

Thời đại này rồi, còn có ai cảm thấy ác cảm hay dị nghị về chuyện đồng tính luyến ái? Câu trả lời là không đi. Bởi vì hiện tại, hàng loạt fangirls xuất hiện rần rần với các fansites lên tiếng ủng hộ loại chuyện xã hội nhạy cảm này, mà hầu như cũng chẳng chỉ có fangirls mà còn là có rất nhiều cô gái chàng trai trẻ sau khi nghe vấn đề này vẫn là coi như chẳng có chuyện gì cho quan trọng, ngó lơ mà đi qua. Về phần người lớn tuổi cũng đã thoáng hơn, ý kiến bảo thủ của người già xưa hiện tại cũng chẳng còn. Trên toàn thế giới, nay chỉ còn một câu “Yêu, là chỉ cần xuất phát từ con tim.”
Cậu và anh chính là nhờ việc này mà yên ổn yêu nhau, yên ổn sống cùng nhau, trải qua những ngày tháng hạnh phúc của một đời người mà chẳng nghe ai dị nghị, chẳng nghe ai xa lánh khinh thường tình yêu ấy, mà ngược lại là còn nghe thấy tiếng chúc mừng không ít, gần như là tiếp thêm cho hai người càng nhiều ý chí để mà tiếp tục vươn lên làm cho chính mình hạnh phúc hơn nữa.  

Cậu cùng anh, tính cho cùng thì là từ quen nhau, rồi thân thiết, rồi mới từ từ chuyển thành tình yêu. Đôi khi cậu nhìn vào gương to trên tường tự nghĩ, chính mình có cái gì đẹp để Hae phải thích, mắt nhỏ này, còn có … còn có cơ thể chẳng mỹ miều đáng yêu gì cả, thân trên thì sáu múi rõ ràng, nam tính không chịu được, còn phần thân dưới thì lại hơi bị thiếu hụt mà gầy tong gầy teo. Nói tóm lại là thân thể này theo cậu là chẳng có chút đặc biệt. Mà nói về đẹp trai thì phải kể đến Hae nhiều hơn, bởi vì anh có đôi mắt biết cười, khuôn mặt đầy tuấn mỹ, cao ráo đẹp trai ngất trời. Trên đời này có biết bao nhiêu cô gái trẻ vì anh mà la hét, vì anh mà ngất lên ngất xuống, cớ gì anh lại chọn cậu, một thằng mang biệt danh “khỉ nhốn nháo Lee Hyuk Jae”.
Cậu với anh quen nhau từ khi còn bé xíu, rồi còn có học chung trường từ cấp một, cấp hai, cấp ba, rồi lên tận đại học vẫn  là học chung trường, ra trường rồi thì lại làm chung công ty, mà thực ra là cậu bám theo anh, một phần cũng là vì anh lôi kéo để mà làm việc trong công ty kia – công ty của anh, do anh làm chủ. Tóm lại là làm cùng công ty, chính là tự nguyện.
Hôm nay anh phải đi công tác ở tận bên Đài Loan, chắc phải mai mốt mới về được. Cậu thẩn thơ ngồi ở nhà ăn công ty, nhìn ra cửa sổ mà thở dài một cái, bỗng chốc sến rện mà nghĩ “Hae ơi, giờ anh ở nơi đâu? Em nhớ anh nhiều lắm!”
Minnie ngồi bên cạnh nhìn thấy thằng em khỉ nhốn của  mình cứ hết thở dài tới thở dài lui, ngồi thẩn thờ nhìn trời nhìn mây, mặt buồn hiu buồn hắt thì không khỏi huơ huơ tay trướ mặt, gọi cậu tỉnh lại từ trong mộng:
“Hyuk Jae! Hyuk Jae!”
Cậu bị bàn tay mũm mĩm trắng noãn kia phe phẩy trước mặt thì giật mình tỉnh lại, đưa mắt nhìn hai người bọn họ. Tên Cho Kyu Hyun kia chẳng có thấy chút ngại ngùng gì mà công khai ôm bà xã Minnie bé bỏng của nó vào trong lòng thật chặt, còn đưa mắt tình tứ nhìn bà xã Minnie của nó huơ tay trước mặt mình, lâu lâu lại còn cố ý hôn lên mặt vợ trước mặt người đang nhớ chồng đến cô đơn là cậu đây, là cố ý chọc ghẹo cậu đây mà.
“Này Hyuk Jae, em đang nhớ Hae hả?” Con thỏ Minnie hyung mũm mĩm đáng yêu đang ngồi trong lòng thằng Kyu, chớp nháy đôi mắt to tròn xinh đẹp đầy tò mò mà hỏi, như đang trông đợi câu trả lời từ cậu.
Cậu bỗng chốc đỏ mặt, liền cúi đầu xuống che mặt lại. Thật ra thì mọi người hẳn là vẫn nghi ngờ mối quan hệ của anh cùng cậu, nhưng hai người lại không muốn công khai ra chuyện tình cảm, chỉ là lén lút sống cùng nhau thôi. Liếc mắt một cái vào hai người trước mặt, cậu không khỏi ghen tị, thằng Kyu thế mà sướng, vớt được hyung Minnie của cậu, còn dụ dỗ Minnie của cậu đăng kí kết hôn cùng, công khai trước bàn dân thiên hạ, mặc sức mà tình tứ chẳng sợ ai rèm pha. Nghĩ rồi nghĩ, cùng là hận cái tên cá ngố kia, lại chẳng chịu cầu hôn mà chỉ thích thẳng tay đàn áp cậu thôi.
Cậu mới lắp bắp nhanh miệng từ chối: “Ai… ai thèm nhớ cái tên cá ngố đó chớ.”
Minnie mới bỗng nhiên nổi hứng, mặt hớn hở chồm ra khỏi cái ôm của tên nhóc Kyu kia làm nó bỗng nhiên tức giận nhưng lại chẳng thể làm gì khác. Minnie chạy đến ngồi bên cạnh cậu, ngây ngô hỏi:
“Này, khai thật đi, mối quan hệ giữa em và Hae là mối quan hệ như thế nào?”
Tên nhóc Kyu lại che miệng cười đểu.
“Bạn… bạn thân…”
“Thật không?” Minnie ra vẻ nghi ngờ, nhưng mà nhìn mặt cũng có chút tin những lời cậu nói rồi.
“Có thật không đó? Hay là để em nói cho Minnie nhà em nghe câu trả lời chính xác nhá?” Cái thằng nhóc Kyu trời đánh kia lại lên tiếng chen vào. Cậu biết… cậu biết là có một lần khi cậu cùng với anh đang làm chuyện đó thì bị nó bắt gặp cho nên nó đương nhiên là biết cậu đang nói dối rồi. Cơ mà đừng có nhầm lẫn, chuyện đó chính là đang hôn nhau ý, chứ không phải gì nghiêm trọng hơn đâu.
Minnie nghe ông xã sói xám của mình nói như vậy thì liền hào hứng, chạy đến ôm lấy tay nó mà làm nũng, bảo nó kể chi tiết cho nghe làm cậu sợ đến run cả người. Ừm thì, nếu cái thằng sói này mà kể thì chắc chắn sẽ thêm mắm thêm muối không ít, chỉ làm tổn hại thêm danh tiếng của cậu mà thôi. Thế cho nên cậu quyết định, …e hèm, là nói sự thật.
Cậu rất nhanh mở miệng nói: “Thì nói thật cho hyung nghe, được chưa?!”
Minnie lại như món đồ chơi chạy vòng vòng, lại chạy sang bên cạnh cậu ra vẻ chú ý lắng nghe lắm.
“Ừm thì, thì…. Hae làm bạn trai em, được chưa.” Cậu nhỏ giọng nói.
Ầy, bắt trúng đài của con thỏ hồng nhà nó rồi, nó ngồi bên này bắt chéo chân hào hứng chờ xem kịch hay.
“Thế…. Thế em và Hae, đứa nào ở vị trí cô gái, còn đứa nào ở vị trí chàng trai?”
Bingo! Thằng sói nó cười đểu, nó biết ngay là vợ Minnie ngây thơ đáng yêu xinh đẹp của nó sẽ hỏi chuyện này mà. Mà cậu thì nghe hỏi vậy liền bỗng chút thần tình đỏ bừng, tựa như máu toàn thân đổ lên trên mặt vậy. Nói ra sự thật cậu và anh yêu nhau thì dễ rồi, nhưng mà….có một chuyện cậu chẳng dám nói ra, bởi vì lấy hình ảnh của cậu ra để mà so sánh, nói thật chỉ làm cậu thêm xấu hổ mà thôi. Cậu thực chất, có một điểm bí mật chẳng dám nói.
“Đương nhiên…. Đương nhiên là em ở vị trí chàng trai rồi. Em thế này sao ở vị trí cô gái được chớ.”
Tưởng Minnie hyung sẽ tin, ai ngờ đâu hyung ấy lại nghiêng cổ, nhìn đầy nghi hoặc: “Phải không?”
Chưa kịp trả lời “đương nhiên phải” thì Minnie hyung lại tự nhiên hỏi: “Em chỉ nói vậy là bởi vì không có thằng Hae ở đây phải không?”
“Ơ… ờ…..”cậu lắp bắp chẳng biết nói sao thì bỗng nhiên thỏ đáng yêu Minnie hyung của cậu lại chạy về ôm lấy Kyu, âu yếm làm nũng cùng nó.
Cậu nhìn thấy cảnh này, cô đơn lại nổi lên trong lòng. Nhớ Hae quá, nhưng lại chẳng biết cái con thỏ ngây thơ ngu ngơ anh trai của cậu hiện tại đang sống cùng với con sói gian tà ma mãnh, hiển nhiên chắc chắn sẽ bị nhiễm thói ranh của tên sói kia đi.
Mãi hai ngày sau cậu mới biết cái gì gọi là “Gần bùn thì đen, mà gần đèn thì rạng.”
Cậu hiện tại đang ngồi bên cửa sổ lầu chín nhìn lên bầu trời đêm buổi tối đầy sao, trăng vàng vành vạnh, thả hồn bay theo gió thì đột nhiên bên tai có một cảm giác ấm áp ẩm ướt truyền đến không ngớt làm cậu không khỏi nghiêng đầu qua, khẽ run một hồi. Lại nghe thấy hơi thở ấm áp phả vào trong tai, đầy yêu thương mà hỏi:
“Nhớ anh không?”
Hỏi lãng, đi hai ngày đương nhiên là nhớ rồi. Này còn cần phải hỏi sao? Cậu đẩy anh ra, quay người lại mà choàng tay sang eo anh, dựa đầu vào bờ ngực vững chãi nhưng thập phần ấm áp kia, nhẹ nhàng mà nói: “Đương nhiên nhớ rồi, chỉ biết hỏi thừa.” Ừm, thì này cũng là cho làm nũng đi.
Bàn tay ám muội của ai đó trượt ra phía sau mông cậu – nơi mà anh vẫn thường khen là “lép nhưng vẫn làm anh mê” mà sờ loạng. Xin nói, hiện tại cậu là đang mặc áo choàng tắm, mà anh cũng chẳng khác mấy. Anh hỏi cậu, chẳng chút e dè.
“Nhớ anh, vậy hôm nay làm nhé?”
Vâng, đây chỉ là hỏi cho có lệ chứ cậu có thể từ chối sao, cậu đủ sức để ngăn lại anh sao? Chỉ là cậu đang suy nghĩ vẩn vơ mấy câu này thì đột nhiên đã có người cướp đi hô hấp của cậu, đưa môi tiến sát vào môi cậu, bắt đầu cắn mút không rời. Cái lưỡi ấm áp kia cậu đã rất nhớ rất nhớ, cứ như vậy mà  chơi đùa trong khoang miệng cậu, một chỗ cũng chẳng chừa ra. Cậu bắt đầu thở dốc, cảm thấy toàn thân vô lực mà dựa hẳn vào sát người anh. Nụ hôn anh dần dần lan dần ra khuôn mặt có làn da trắng mịn chẳng khác nào Minnie hyung của cậu. Đây cũng chính là điểm tự hào của cậu đi. Anh liếm láp hết khuôn mặt cậu, tựa như phủ lên đó một lớp sương mờ ảo tràn đầy mát lạnh, làm cả người cậu bỗng nhiên căng cứng, rợn lên từng đợt sóng dâng trào.
Anh dần dần di chuyển nụ hôm của mình đi xuống phía dưới, mút vào thật lâu từng nấc da nấc thịt của cậu, để lại trên đó những dấu vết màu đỏ đỏ đến mê người. Bàn tay anh giảo hoạt tháo bỏ thắt lưng vướng víu, một phát kéo rơi áo choàng tắm khoác trên người cậu, mà cậu cũng chẳng chịu thua, đưa tay cởi áo anh.
Hai người cứ như vậy trần như nhộng dính lấy nhau không rời, những nụ hôn cứ như thác đổ mà rơi trên cơ thể cậu, ướt át, khoái cảm dâng đầy.
Nhưng mà anh ôn nhu như vậy chẳng được bao lâu, bỗng chốc nhấc bỗng cậu lên, bế cậu tiến đến bên giường ném xuống thật mạnh làm cậu không khỏi “Á” lên một tiếng. Chuyện gì vậy? Hôm nay Hae của cậu có gì bực mình sao?
Cậu nằm trên giường ngây ngơ nhìn anh, mặt hiện lên dấu chấm hỏi to đùng. Anh chỉ là cười cùng cậu một cái, rồi rất nhanh bò lên giường, nằm đè chặt lên người cậu. Ngón tay anh miết lên trên bờ ngực hơi có phần nam tính của cậu, nghịch ngợm mà hỏi: “Ai là đóng vai chàng trai, còn ai là đóng vai cô gái ấy nhỉ?”
Cậu ngớ người. Chuyện này làm sao mà anh biết được chứ? Cái này là cậu chỉ nói cho Minnie hyung cùng thằng Kyu nghe thôi mà, nhưng mà Minnie hyung chắc chắn sẽ không lắm mồm, vậy là thằng sói kia nó nói chứ không ai vào đây hết ý. Đồ mách lẻo mà, mai ta tìm ngươi tính sổ.
Đang nghĩ rủa xả tên xói kia trong bụng, ở trên đầu nhũ lại truyền đến cảm giác đau đớn chặn hết mọi suy nghĩ của cậu hiện tại. Là anh đưa tay nhéo lên nhũ của cậu một cái đau điếng làm nó muốn sưng đỏ lên luôn rồi.
Hyuk Jae đáng yêu của anh, coi như là trừng trị em lơ là lúc anh đang hỏi cung.
“Thằng sói mách lẻo anh hả? A…đau quá cơ.” Cậu tức giận thằng sói mà hỏi anh, nhưng cũng không khỏi tự mình đưa tay lên vỗ về đầu nhũ vừa bị anh nhéo sưng lên.
“Là Minnie hyung thu âm lại đoạn băng mà em nói đưa cho anh.”
“Gì cơ?” Lần này là cậu trừng lớn mắt đến nỗi đôi mắt nhỏ của cậu cũng muốn biến thành mắt to. Minnie hyung của cậu làm? Không thể nào, Minnie hyung ngây thơ đáng yêu như thế thì làm sao có thể tinh mãnh như vậy được chứ. Mà anh thì chắc là không bao giờ gạt cậu rồi.
“Không quan tâm ai đưa nữa, rốt cuộc là em dám nói như vậy ư? Anh đây mà ở vị trí cô gái?”
Cậu nghe anh hỏi vậy liền tức lên. Anh hiện tại là khinh cậu quá đáng nha. Cậu đương nhiên có thể là ở vị trí chàng trai rồi, chỉ tại… chỉ tại anh giành thôi. Cậu mới hét lên lý giải:
“Anh nhìn đi, em cơ bụng sáu múi nam tính đàng hoàng, còn anh thì bằng phẳng chẳng có gì, ở vị trí cô gái là đúng rồi còn gì.”
Đôi mắt cười của anh bỗng chốc nheo lại, Hyuk Jae của anh hôm nay mạnh miệng đến như vậy cơ à. Thì đành là cơ thể sáu múi, nhưng mà cuối cùng cũng chỉ là bề ngoài thôi, vẫn là luôn nằm dưới thân anh đó thôi. Mọi người là bị vẻ ngoài của em lừa rồi.
Anh cong lên khóe miệng: “Giỏi cho em dám chê bai anh không có cơ bụng bằng em. Anh dám cá là sau đêm nay, ngày mai em sẽ không đi nổi.
Cậu chưa kịp nhận thức lời đe dọa của anh, thì anh đã nhanh chóng “đè” cậu mất rồi. Anh không cho cậu cơ hội để cự tuyệt mà đè chặt hai tay cậu xuống, đong đưa phần hạ thân của anh ma sát với phần hạ thân của cậu, môi cũng không quên đặt xuống hàng loạt nụ hôn đến cuồng nhiệt cháy bỏng.
Cậu lại run rẩy cùng phát ra những lời rên rỉ đến dâm loạn không ngừng, làm cho anh ngày càng không thể giữ được ý trí, bắt đầu giống như đang cường bạo cậu. Ừm, chính xác là cậu có thiên tính trời ban phải làm uke, không phải là làm seme mà.
Phần hạ thân đã bị ma sát qua của hai người đã chính thực tỉnh dậy, bắt đầu cương cừng mà dựng đứng lên, của cậu chạm vào phần dưới bụng của anh, làm gây thêm không ít cảm giác. Anh cảm nhận được cái đó của cậu, cho nên nhanh chóng đưa những nụ hôn mạnh mẽ trượt dần xuống phía dưới thân cậu, và dừng lại ở nơi đó. Anh không chính thức ngậm lấy, mà chỉ là vươn đầu lưỡi liếm nhẹ xung quanh, tạo một cảm giác nhột nhột, nhưng vẫn là không thể chịu đựng nổi. Khoái cảm cứ như vậy bủa vây lấy khoái cảm của cậu và anh, không thể suy nghĩ thêm được gì, chỉ là tập trung vào việc làm tình đang diễn ra, tựa như là chìm vào trong mộng.
Cậu đưa tay đẩy đầu anh, không chút xấu hổ mà mở miệng cầu xin: “Hae, … Hae… ngậm vào….”
Nhưng mà anh chỉ là giả vờ không nghe, lờ đi câu nói của cậu, tập trung vào liếm lấy  tính khí cậu, để nó như cương mà không cương, chỉ là từ từ dựng đứng thẳng lên. Anh biết, này cảm giác chắc chắn là khó chịu đi. Anh dừng một chút, nói:
“Này là để trừng phạt em dám nói xấu anh.”
“A…A…. nhanh lên một chút…. Hết chịu nổi rồi…”
Cậu thở hồng hộc, cong mình lên mà chịu đựng. Anh nhìn như vậy thì cũng cảm thấy có chút đau xót, nhưng mà trừng phạt là trừng phạt, phải phạt để cậu không dám nói những lời xem thường anh như vậy nữa.
Anh đưa tay với lấy lọ bôi trơn nơi đầu trước, lấy ra một ít bôi lên tay, lên tính khí mình, còn có nơi tiểu huyệt xinh đẹp của cậu. Anh nhanh chóng đưa vào một ngón tay để dò tìm, cũng không quên tiếp tục nhẹ liếm lấy cự vật nóng hổi kia.
“A…”
Cậu bị ngón tay xâm nhập vào liền không khỏi kêu lên một tiếng, hơi đau nhưng vẫn rất nhanh thích ứng được. Nội tràng ấm nóng cứ như vậy ôm lấy ngón tay anh làm mắt anh bỗng chút đờ đẫn, không khỏi đưa thêm vào ngón tay thứ hai, khai đường đi tiếp.
Sau khi thấy cậu đã thích ứng đủ, anh dừng liếm cự vật kia đã muốn rỉ ra những giọt sữa trắng đục, nhanh chóng đưa hạ thân mình vào tiểu huyệt xinh đẹp đến mê người kia, bắt đầu đưa đẩy thân ra vào. Khoái cảm tiến đên bao trùm lấy thân thể anh, cự vật cứ như vậy bị nội tràng ép chặt, sướng không ngừng nghỉ:
“Em quả nhiên…. Thật chặt….” còn cậu vì bị luật động kia cũng làm tăng khoái cảm không ít, tiếp tục vang ra tiếng rên rỉ, cũng đồng thời không quên tự mình đưa tay xoa lấy tính khí đang bị áp lực của mình.
Anh kéo hai chân thon dài của cậu ra, không khỏi tấm tắc khen: “Chân em thật đẹp”, rồi để hai chân cậu gác vào hai bên hông anh. Cậu cùng anh phối hợp đưa đẩy đẩy đưa.. Anh đặt bàn tay ấm áp của mình lên bàn tay câu đặt ở chỗ tính khí kia, cùng cậu xoa lấy, lúc nhanh, lúc chậm, cứ như vậy cũng từ từ đạt đến đỉnh điểm của nó.
Mà anh ở bên trong cậu, cũng đã tìm thấy điểm nhạy cảm kia bởi vì anh thấy cậu bỗng chút cong người tựa như có một luồng điện xẹt qua. Anh chính thực đã mang đến cho cậu đỉnh điểm của khoái cảm, mà tính khí anh trong người cậu cũng đã cương cứng đến không chịu nổi rồi. Anh đưa tay bóp mạnh lấy tính khí cậu, cùng lúc thúc mạnh vào trong tiểu huyệt kia.
“A….”
Một luồng tinh dịch màu trắng bắn lên trên người anh, còn anh thì bắn vào sâu vào bên trong người mà anh yêu thương nhất, khỉ nhí của anh – Lee Hyuk Jae.
Anh mệt mỏi nằm đè lên người cậu, cậu cũng như vậy yếu ớt nằm thở dốc, chẳng còn biết trời trăng gì nữa. Anh đưa ngót tay quệt lấy tinh dịch của cậu dính trên bụng mình, nhẹ nhàng liếm lấy.
Sau một chút, anh lại hồi phục tinh thần, ngồi dậy nhìn cậu đang nằm thở dốc.
“Vẫn chưa xong bảo bối của anh ạ! Hôm nay anh phải làm xong chín lượt, con số may mắn của anh anh mới chịu dừng.”
Cậu đột nhiên ngưng thở. Gì? Chín lượt? Bộ anh muốn hại chết người hay sao chứ? Nhưng mà muộn rồi khỉ ạ, cá lại đã lên nòng.
Chín lượt đang chờ, mai chắc chắn một bước rời giường cũng chẳng xong.
End.