Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Đồng lượt [1][2][3] - End

1.


Trên khoảng sân quần vợt rộng lớn được dát một màu vàng của ánh nắng, một chút long lanh mờ nhạt của gió, đằng xa kia tựa như có hai thiên thần đang giáng trần, một người có nụ cười thật tươi tắn làm lòng người cảm thấy vui vẻ khoái nhàn, còn một người lại có một nụ cười ấm áp, nhẹ dịu làm lòng người phải rung động, cảm thấy bình yên. Hai thiên thần ấy đều sỡ hữu một làn da trắng nõn, trơn mịn, cứ như vậy thi nhau tỏa vẻ đẹp trong một khoảng không gian, làm áp đảo biết bao cô gái tự tin mình là xinh nhất thế gian, làm biết bao chàng trai phải đưa mắt mà dòm ngó ganh tị, muốn được làm người yêu. Hai thiên thần đó, không phải là con gái, chính thực lại là con trai.   
Chàng thiên thần hơi lùn, lại có chút mũm mĩm, đáng yêu không ai đỡ được nhẹ đưa mắt vào một góc khuất mát mẻ ngoài sân tập mà nở một nụ cười thật tươi, thật nhẹ nhàng, mang tình yêu chan chứa gửi gắm vào, làm có một vài người ở hướng đó vì không biết là chàng gửi nụ cười đó cho ai, cứ ngỡ là mình mà tưởng bở, rồi bỗng chốc ngất xỉu đi không còn biết trời trăng.  

Chàng thiên thần còn lại, ngược với chàng thiên thần kia, hơi ốm, có phần cao hơn, cũng hướng phía nơi chàng thiên thần kia ngắm vào mà nở một nụ cười thật hết cỡ, rất ư là rạng rỡ, như mang dồn hết bao thú vui đùa tồn tại trên thế giới này gộp lại, trao tặng phía đằng kia. Mà cũng bởi vì chàng thiên thần này cười sau chàng thiên thần kia, cho nên những người tưởng bở ở đó đã ngất đi rồi mới vừa ôm tim tỉnh táo mà choàng tỉnh dậy, liền gặp phải cú sốc tưởng bở thứ hai, như vậy mà nhắm mắt buông tay, hẹn mai lại gặp.
Sống mà, nam nhân nhiều khi cũng nên tưởng bở một lần, ngất xỉu vì mỹ nhân một lần cũng đáng lắm ấy chứ. Thông cảm đi.
Cả sân tập từ ồn ào tiếng la hét ngưỡng mộ bằng giọng khàn đặc của nam nhân, nay chỉ còn lại tiếng xì xào ghen tuông ganh tị cùng tiếng gào thét của nữ nhân xung quanh.
Bởi vì sao?
Phía trong bóng râm mà hai chàng thiên thần vừa mới gửi nụ cười ấy, chính là sự hiện diện của hai chàng trai trẻ khác, nhưng vẻ đẹp lại hoàn toàn không giống với hai chàng thiên thần kia, một trăm phần trăm là hoàn toàn ngược lại. Hai chàng trai này thập phần tuấn mỹ, đẹp trai ngời ngời đầy phần nam tính làm nữ nhân trên thế giới này có thể gào thét quỳ xuống dưới chân mà nguyện đời nguyện kiếp cùng chàng kết tóc kết tơ. Một người thì có đôi mắt cười thật đẹp, chỉ cần nháy mắt một cái tới ai đó là tựa như thôi miên, mang theo biết bao nhiêu trái tim cháy bỏng gửi gắm. Một người thì có đôi môi đầy chất nam tính, chỉ cần nhoẻn miệng một chút là có thể là ngất xỉu bao nhiêu cô gái từ ngây thơ hồn nhiên cho tới nữ nhân vừa tròn tám tám tuổi. Hai chàng còn có một đặc điểm chung— giọng nói ấm áp, quyến rũ hơn người. Hai giọng nói này tràn ngập từ tính, làm chết không biết bao nhiêu người trần gian vì điên cuồng muốn nghe nhưng lại chẳng thể có cơ hội một lần.
Chàng trai hơi cao hơn, nhoẻn đôi môi nam tính của mình, đưa tay lên tặng cho ai đó đang đứng trên sân bóng kia một nụ hôn gió thật sâu mang tiếng đánh chụt thật lớn. Tiếng gào thét của nữ nhân dành giật xô đẩy lẫn nhau, cùng tiếng la á á bi thương của các nàng vang vọng bốn bên.
Chàng trai có đôi mắt cười, chỉ là đứng lên tiến đến gần sân một chút, đưa bàn tay đặt lên trên trán trưng ra một dáng chào hỏi, vừa phất tay ra, vừa đá lông nheo đầy quyến rũ tới ai kia đang đứng trên sân, làm một số nàng vừa giành dật nhau trái tim bay tới từ nụ hôn gió kia bỗng chốc ôm tim mình mà ngã gục.
Sống mà, con gái nào mà chẳng mê con trai cuốn hút, ngất đi vì các chàng, coi như cũng là đáng cả một đời đi, không có gì phải tiếc.
Trong góc khuất nghỉ ngơi của sân tập, hiện tại còn lại hai người, mà ngoài sân bóng cũng là còn lại hai người mỉm cười một nụ cười hạnh phúc tiếp tục chơi đùa, cùng quả bóng tròn nhỏ nhắn tìm vui trong tình yêu nồng cháy.
Những người xung quanh thế nào, không cần phải quan tâm. Quan trọng hơn thảy, chính là người mình yêu vẫn còn ở bên mình, mãi mãi chẳng rời. Như vậy, chính là hạnh phúc!
Cảnh đẹp, người trong cảnh cũng đẹp, nhưng mà chính là có sự xuất hiện của hai phe phái. Thiên thần—- và ác quỷ!
–oo–
“Này DongHae hyung, em có kiến này rất hay nha, hyung có muốn nhe không?” KyuHyun đưa mắt nhìn ra ngoài sân bóng, trên mặt không khỏi lộ ra nét cười, nhưng cũng có chút nét gì đó mờ ám ẩn chứa bên trong, còn có tựa như ham muốn, tựa như… cuồng điên vì tình.
“Ý gì, nói hyung nghe. Hay thì chơi, không hay thì vứt đi.” DongHae lại như cũ giở chiêu ruột của mình, nhưng mà nào có biết này là vô tác dụng với con sói ma mãnh này. Nó chỉ là chịu khuất dưới một người, chỉ có thể đổ vì một người – con thỏ hồng đáng yêu của nó.Trong mắt lại càng nổi lên cuồng ý không thể kiềm chế được, muốn được làm ngay.
“Mắt cười của hyung chả có tác dụng với em đâu, chỉ có con khỉ cười lộ cả nếu kia ra mới bị mê hoặc thôi,” KyuHyun khẽ cười nhếch môi một chút, có ý khinh khỉnh mà nói với DongHae, nhưng chỉ là đùa thôi, rất nhanh liền vào đề tài chính, “Hyung ghé tai vào đây em nói nhỏ cho mà nghe.”
Thế là cá ngố DongHae nghe theo, kề sát tai vào. Chẳng biết hai người nói với nhau gì đó nhưng mà sau khi con sói vừa mới nói hết lời thì bỗng nhiên trên mặt con cá cũng đầy nét quỷ dị đến không nhìn ra nổi, gật đầu lia lịa mà trầm trồ khen thưởng.
“Ý hay nha, ý hay nha!”
Có người nào đó nở mũi lên mặt hống hách, “Em là ai chứ, là sói đó có biết không?”
DongHae nghe như vậy thì liền đưa nắm đấm lên mà làm ra vẻ dọa, “Tôi đập cho cái miệng quyến rũ kia của cậu vỡ ra bây giờ, để xem con thỏ của cậu lấy gì mà yêu cậu. Ha hả.”
Vẫn chỉ là đùa, hai người bỗng chốc nhìn nhau, lại cùng nhau lộ ra một nụ cười ác quỷ. Hai người đưa mắt nhìn ra hai thân ảnh đáng yêu hết mực trên sân bóng, không khỏi đưa lưỡi liếm môi mình một cái, vẻ thèm thuồng đói khát quá mức lắm rồi.
—- mồi ngoan, vào miệng anh đi!
—oo—
Hai thiên thần vì chơi đùa đến vui vẻ quá, đã không nhận ra có một khoảng thời gian hai chàng hoàng tử của mình vì lý do gì đó mà biến mất, mãi một lúc sau mới trở lại ngồi vào vị trí ban đầu, đưa mắt đầy tình cảm mà quan sát người yêu vui đùa đánh bóng.
“Minnie hyung này, vào nghỉ một chút đi, mệt quá rồi ý.” Hyukie nhe răng ra mà cười. Cười vốn là tính cách, là bản chất của cậu luôn rồi, mệt cũng cười mà vui cũng cười. Mà khi cười lại trưng nguyên ra cả răng lợi, cho nên vẫn thường bị gọi là khỉ. Ai là chẳng có biệt danh, mà đương nhiên biệt danh là phải xứng với con người. Tuy cậu được gọi là khỉ, nhưng mà không hề mất đi vẻ thu hút người nhất nhé. Vẫn là tự tin về dáng vẻ này lắm ấy, đến DongHae còn đổ kia mà, ai còn có khả năng kháng cự?
“Ừm!” Minnie thì chính xác là một con người ấm áp, bất kể là anh cười, là anh nói, là anh hát cũng đều mang cho người ta cảm giác thật bình yên. Anh vốn là mũm mĩm, đả thử giảm cân nhưng mà mãi vẫn là chẳng có xi nhê, này cũng có thể gọi là trời xinh anh béo đi, có muốn cũng sẽ chẳng dời được đâu. Anh quả là đáng yêu, quả là dễ thương đến chết. Anh có biệt danh là thỏ, bởi vì anh có hai chiếc răng cửa khá giống răng thỏ nhé, nhưng mà còn xinh hơn răng thỏ rất nhiều lần lắm ý. Cơ mà anh cũng yêu thỏ nữa, cho nên gọi thỏ là không sao. Người anh yêu là sói, nghe tên gọi có vẻ dữ tợn nhưng mà thật ra là sói hiền lắm nhé, nghe anh hết mực, mà yêu anh cũng hết lòng. Anh quả nên là người hạnh phúc nhất trần gian này đi.
Bỗng chốc, lại nở ra một nụ cười còn đẹp hơn cả nắng, còn đẹp hơn cả gió mây.
Hai người mồ hôi nhễ nhãi bước vào bên trong bóng mát, nơi có hai chàng hoàng tử đang chờ đợi. Hyukie liền rất nhanh đổ xòa vào trong người DongHae, trưng ra một nụ cười thật tươi, mà DongHae cũng rất nhanh đáp lại, cười thật tươi không kém. Không gian dường như thu hẹp chỉ còn có hai người, thi nhau mà cười.
KyuHyun bên này nhìn thấy thì tự dưng cảm thấy chướng mắt, không khỏi gầm gừ trong miệng, “Cầm đá ném cho gãy luôn hai hàm răng đó đi cho khỏi cười nữa”, rồi rất nhanh nhìn sang Minnie đáng  yêu đang ngồi trong lòng, nhẹ nhàng mà đặt lên trên đôi má hồng phúng phính như trẻ con ấy một nụ hôn, “Minnie của em có mệt không?”
Thỏ liền lắc đầu, rồi lại đưa tay choàng qua cổ sói thật chặt, dựa đầu hẳn vào bờ ngực rắn chắc mà anh luôn tin tưởng, “Không mệt, có Kyu bên cạnh, hyung liền không thấy mệt.” Mặt đã muốn ngượng ngùng mà ửng đỏ đến cực hạn, đôi môi hơi dẩu lên đáng yêu cực kì. Sói không khỏi cúi xuống, vờ cắn lấy đôi môi hồng đó nói một câu: “Em yêu hyung!”
Có ai đó đỏ mặt gật đầu chấp nhận, nói “hyung cũng vậy.”
Bên kia là cười đùa ầm ỹ trong hạnh phúc, còn có chọt lét nhau đến la hét ỏm tỏi, vui vẻ vô hạn, thì bên này lại chìm đắm trong ngàn tim chấp cánh bay, hồng ngọt vô cùng.
Không gian thật lớn, nay bị thu lại thành hai khoảng không gian nhỏ, yêu đương vô bờ bến.
Người ta nói bên cạnh ác quỷ vẫn là luôn có một thiên thần. Quả nhiên không có sai!
Mà thiên thần, cũng sẽ chẳng thể thoát khỏi tay ác quỷ, một chữ cũng chẳng cần phải chỉnh lại cho cân!
2.
Cứ như vậy ôm nhau, hạnh phúc ngập tràn khi cùng người mình yêu bên cạnh, mặc kệ là mặt trời đỏ kia đã bắt đầu ngắm nhìn cảnh tượng đến mệt mỏi mà phải chạy trốn phía đằng sau ngọn núi mà nghỉ ngơi, nhắm mắt định lại tinh thần; mây cũng đã vờn đi bay lượn cùng với gió, vờn qua những ngọn cây cao vút phía cánh rừng già trước mặt sân quần vợt; ánh sáng cũng dần dần vụt tắt nhường chỗ cho những ngọn đèn lớn trét màu vàng óng ánh. Hai chàng trai tuấn mỹ cứ như vậy ngây ngô nhìn người tình nhỏ bé đang ở trong lòng, chỉ mãi đến khi hai thiên thần bỗng chốc cựa mình, nâng mặt lên, gần như là phát ra cùng một lượt: “Đói quá cơ”, hai chàng mới liền tỉnh thần mà tự trách mình vô tâm không lo đủ cho người yêu ăn đúng bữa, còn có đau lòng vì người yêu phải chịu vì chàng ngẩn ngơ mà nhịn đói.   
Hai chàng đỡ người yêu đứng dậy, rất nhanh đưa ánh nhìn yêu thương đắm đuối đến hai thiên thần nhỏ đáng yêu:
“Chúng ta đi ăn nào!”
Rồi rất nhanh nắm tay người yêu mình bước đi. Nhưng mà trước khi đi, hai ác quỷ không khỏi nhìn nhau cười thầm một cái, ra hiệu ‘thời gian đã đến, chuẩn bị ra chiến trường, tịch thu lợi nhuận nóng bỏng tay’.
Và, thỏ và khỉ cứ như vậy ngây thơ, nép sát vào trong người ai đó để tìm lấy hơi ấm quen thuộc, không biết chính mình đang tự dấn thân vào hố bùn đen tối không thể nào thoát ra.
Ăn uống no nê trong một nhà hàng nổi tiếng thì cũng đã tầm chín giờ tối. Hai thiên thần vốn là ăn no ngủ kỹ, nuôi dưỡng nhan sắc, cho nên tầm độ chín giờ chín rưỡi là sẽ tự động leo lên giường mà nằm ngủ không cần ai nhắc nhở. Mà nói đến đây thì cũng phải bổ sung thêm, vì thời gian ngủ đêm của hai thiên thần khá sớm, cho nên đối với hai ác quỷ dục vọng đầy người, kiềm chế không năng thì cũng đương nhiên là có biện pháp. Muốn làm? Đương nhiên phải tự mình tắm sớm, vào phòng sớm, chứ nếu không, thiên thần đã ngủ, một ngón tay cũng sẽ không được chạm vào mạnh, chứ nói chi là…
Hiện tại, do là đang đi nghỉ ở đảo lớn nổi tiếng của Nhật Bản, cho nên sẽ có ngoại lệ một chút. Hai thiên thần rất hứng chí năn nỉ cá và sói dẫn mình đi dạo một vòng ngắm phố đêm. Này chính là ngoài dự đoán của ác quỷ, nhưng mà… gì thì gì, ác quỷ vẫn là thông minh. No problem!
Dù là nói ngoại lệ, nhưng mà cũng chẳng phải, bởi vì hai thiên thần vừa đi dạo một lát đến tầm chín giờ bốn mươi lăm gần mười giờ thì đã bắt đầu có triệu chứng buồn ngủ, cần phải đi nằm. Triệu chứng đó, chính là ngáp, liên hồi không ngừng nghỉ.
Trong suy nghĩ của hai thiên thần hiện tại, hôm nay sẽ không làm. Nhưng mà… nhầm rồi babies ạ…
Hai ác quỷ dẫn hai thiên thần trở về khách sạn, lại nghe tiếp tân liên tục cúi đầu nói xin lỗi, xin lỗi làm hai thiên thần nhỏ từ trong cơn buồn ngủ tỉnh dậy, không khỏi thắc mắc là có chuyện gì xảy ra. Hai chàng ác quỷ vờ nhăn mặt, hỏi họ lý do, mới nghe được giải thích chính là:
“Bốn vị có thể chuyển lên phòng tổng thống ở một đêm có được không, bởi vì phòng hai vị đặt trước người ta vẫn chưa trả, mai mới có thể nhận phòng. Thật xin lỗi quá, thật xin lỗi quá!”
Thiên thần đã chuẩn bị đưa võ tay lên ngăn cản ai kia chửi bới cãi nhau với tiếp tân vì loại thái độ phục vụ khách hàng này, nhưng ai dè hai tên ác quỷ lại như vậy im lặng, còn cười cười nói ‘không sao, không sao’ và rất nhanh cầm lấy chìa  khóa, dắt thiên thần của mình đi lên phòng tổng thống nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, tầng mười ba.
“Hyunnie, tại sao chỉ có một phòng?”, thỏ Minnie vẫn là nhịn không được thắc mắc mà hỏi, mới nghe sói Kyu quay sang sờ đầu một cái, nói: “Minnie ngây thơ quá, vì chỉ còn một phòng này trống cho nên người ta mới xin lỗi.”
Minnie lại gật đầu đồng ý, tỏ vẻ đã hiểu rồi. Mà trong đầu thỏ vẫn nghĩ, dù gì cũng chỉ là có một đêm thôi, mà cả bốn người đều là thân thích với nhau cả, ở cùng sẽ không thấy ngại, vả lại… giờ này rồi, Kyu sẽ không nổi cơn muốn làm chuyện kia. Thỏ bỗng nhiên vì nghĩ thông mà trở nên thập phần vui vẻ trở lại, chờ đợi Kyu mở cửa để đi tắm, rồi còn đi ngủ sớm. Hôm nay như vậy là thức khuya lắm rồi.
Ngược lại với sói thỏ, cá khỉ vẫn là kè kè bên nhau, đối với hai người ở cùng hai người kia đều không có vấn đề, bởi vì trong mắt hai người, chỉ là luôn hướng về nhau, không chút bận tâm về bên ngoài. Mà Hyukie cũng có đồng ý nghĩ với Minnie – hôm nay cá sẽ không làm.
… Nhầm… Nhầm rồi…
Trong căn phòng tổng thống to lớn, sang trọng đủ điều có một chiếc giường cỡ lớn, có thể nói là đủ chỗ cho cả năm người ngủ, phòng tắm còn có hai ngăn rộng rãi làm cho sói Kyu cùng cá DongHae nhìn vào liền cảm thấy rất hài lòng, không hổ tốn lắm tiền như vậy để thuê.
Bước một của kế hoạch -  Thành công vang dội.
Lúc ban đầu mới vào, sói cùng cá rất ngoan ngoãn ngồi ở phía sô pha phòng khách xem ti vi, chờ đợi người yêu tắm xong rồi mới tới lượt mình. Mà cũng bởi vì phòng tắm có hai ngăn cho nên Min cùng Hyuk coi như là tắm ra cùng một lượt, thế là cùng leo lên chiếc giường lớn nhảy nhún một tăng trước bốn con mắt ngẩn ngơ thèm thuồng của con sói và con cá, tựa như sói đói cần mồi cùng cá chết cạn cần nước bổ sung, rất nhanh liền chạy vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ ra chuẩn bị bước hai.
Khi bước ra rồi thì lại thấy thỏ Minnie cùng khỉ Hyukie nằm chính giữa chiếc giường lớn, ôm nhau nằm ngủ.
“Hyung tới kéo con khỉ còi của hyung ra, đừng có ôm Minnie của em như vậy”, sói Kyu nhìn thấy liền cảm thấy hơi bực mình. Sói là sói chỉ muốn thỏ ôm một mình sói, ngoài ra thì không được ôm ai, kể cả con khỉ kia.
“Cậu tới mà kéo Minnie của cậu ra, sẽ đè chết khỉ của tôi đó”, DongHae cũng thập phần bực bội, mặc dù là cũng có cảm tình với Minnie, nhưng mà thấy ôm khỉ của cá như vậy thật rất không vui…
Hai tên ác quỷ bỗng chốc liếc nhau, tia lửa điện bay xẹt qua xẹt lại, bốc khói nguyên cả một căn phòng, trong ánh mắt khủng khiếp đó đều có chứa chung một mối chán ghét ‘ai cho nói xấu người yêu của tôi?’, nhưng cũng rất nhanh quay phắt người đi ra ngồi tại sô pha, không thèm nhìn ngó đến mặt người kia -  vốn là đối tượng hợp tác đã định.
Người tức giận, người đang ghen tuông thường bỗng chốc hóa ngu, quên mất là hai người yêu bé nhỏ của cả hai đang ôm nhau ngay kia, cũng quên luôn kế hoạch, mắt đã bị khói bụi che mờ.
Nhưng mà rất nhanh, con sói ranh ma đã vì đói ăn mà bừng tỉnh, quay sang hỏi cá:
“Hyung tính khi nào thực hiện kế hoạch? Hôm nay qua rồi là hôm sau không còn cơ hội đâu.”
Nghĩ rồi nghĩ, con cá quyết định gật đầu. Bắt đầu tiến công.
Cả hai rất nhanh liền đứng dậy, khí thế hùng hồn mà bước đến chiếc giường lớn, nơi có hai thiên thần nhỏ đang ngủ say. Cả người bỗng giống như bốc hỏa, muốn được xoa dịu, ánh mắt điên cuống, đưa lưỡi liếm lấy môi gần như muốn chảy dãi, không thể chịu đựng được nữa.
Trên chiếc giường lớn, một ác quỷ quỳ bên phải, bên cạnh chú thỏ hồng ngây thơ đáng yêu chẳng chút vẩn phải bụi bẩn trần gian, một ác quỷ quỳ bên trái, bên cạnh chú khỉ con tinh nghịch ngây ngô chẳng biết gì gọi là buồn khổ trần đời. Ánh mắt thi nhau dính chặt vào hai thân ảnh đáng yêu nằm trên giường, tựa như nhìn xuyên qua bên trong lớp vải mỏng của bộ pyjama đang mặc trên người thiên thần, một chút chẳng dời.
Rất nhanh, hai tên ác quỷ bị dục vọng đốt cho cháy người, không chịu nổi mà rất nhanh cởi phắt ra áo choàng tắm mặc trên người, lõa thể trước mắt nhau.
Này nhìn vào tưởng hai anh công chuẩn bị cùng xxx nhau sau lưng thụ =)))
DongHae nhìn vào nơi đâu đó của Kyu, không khỏi tặc lưỡi gật đầu khen ngợi: “Không tồi, không tồi”.
KyuHyun cũng không thua kém gì, cười nham hiểm, mắt cũng dán vào nới đâu đó: “Hyung quá khen thôi…”
Lại tiếp tục xẹt lửa điện bằng mắt, nhưng rất nhanh liền cùng nhau đồng thanh hô:
“Hyung không được nhìn vào Minnie của em!” – này là sói nói.
“Cậu không được nhìn vào khỉ của tôi!” – Này là cá nói.
“Thèm vào!” – Này là hai người cùng nói.
Hai người nhìn nhau một chút rồi chán, lại chuyển tầm mắt xuống người yêu, khẽ liếm môi một cái, nuốt nước miếng xuống đánh tiếng ực thật lớn. Kyu lấy tay gỡ Minnie ra khỏi khỉ Hyukie, còn DongHae thì nhẹ nhàng gỡ tay Hyukie ra khỏi Minnie.
Nhẹ nhàng, nhẹ nhàng không một tiếng động, mà khỉ với thỏ cũng ngủ như chết, một chút cũng chẳng biết trời trăng.
Cả hai tên ác quỷ cùng một động tác, gỡ nhẹ từng hạt nút trên chiếc áo ngủ pyjama hai thiên thần đang mặc trên người, rất nhanh liền để lộ ra bờ ngực trắng nõn không chút tì vết, xinh đẹp vạn lần, còn có hai chấm hồng đáng yêu đính trên hai ngọn đồi thoải, mê mỹ vô cùng tận, bỗng nhiên lại đưa mắt nhìn sang đối phương thử kiểm chứng có nhìn sang phía người yêu mình không, ai dè… cá nhìn cơ thể Minnie đến mê mẩn, mà sói thì nhìn cơ thể khỉ đến ngây người.
Rất may, quần vẫn chưa cởi.
“Đã bảo đừng nhìn!!!” Cả hai cùng tức giận mà quát lên, nhưng với âm thanh rất nhỏ, chỉ đủ để hai tên ác quỷ nào đó nhận thức mình đang chửi nhau.
“Xin lỗi, không phải cố ý” – vẫn là cùng nói.
Trong đầu con cá không khỏi tán thưởng cơ thể Minnie mỹ miều sáng bóng đến như vậy, biểu chi con sói chẳng mê đến chết mê chết mệt, nhưng nhìn vào cơ thể con khỉ đang đặt dưới thân kia lại cảm thấy thập phần xinh đẹp hơn, cuốn hút hơn rất nhiều. Vẫn là Hyukie của cá hạng nhất.
Trong đầu con sói không khỏi tán thưởng cơ thể Hyukie như vậy thon nhỏ săn chắc, biểu chi con cá chẳng mê đến chết mê chết mệt, nhưng nhìn vào cơ thể con thỏ đang đặt dưới thân kia lại cảm thấy thập phần mê người hơn, mềm mịn, chỉ muốn sờ vào, liếm vào không thôi.Vẫn Minnie của sói hạng nhất.
Hai tên ác quỷ lại lần nữa ánh mắt nhìn nhau, nhưng không phải là đưa tình, mà là đưa tín hiệu đã có thể bắt đầu, và cũng không khỏi cảnh cáo “cấm nhìn” lần nữa.
Nhẹ nhàng, nhẹ nhàng kéo trơn tuột chiếc quần ngủ dễ thoát kia, để lộ ra toàn cơ thể xinh đẹp dâm đãng đang cùng chủ nhân yên giấc nồng, im lặng bình tĩnh mà nằm xuống dưới hàng cỏ đen óng mượt.
Cả bốn người trần trụi trên chiếc giường lớn trong căn phòng rộng rãi bị bóng tối bao trùm, chỉ còn lờ mờ chút ánh đèn ngủ màu vàng cam chiếu rọi. Hai con người đáng yêu đang ngủ, cơ thể xinh đẹp, cứ như vậy phơi bày ra tất cả trước mắt người mình yêu. Hai con người  vẫn còn đang tỉnh, quỳ gối trên giường lớn, đưa ánh mắt đói khát thiếu thốn nhìn người mình yêu trước mắt, hạ thân đã ngẩng đầu tỉnh giấc, kêu gào được xoa dịu, kêu gào ‘thỏa mãn tôi đi’.
Không chịu đựng được nữa rồi, phải tiến công.
Cùng nhau đếm ngược: 3… 2 …1
Thời gian đã đến!
3.
Này thì ý tưởng được nghĩ ra là bởi con sói ma mãnh tinh ranh KyuHyun kia, mà chính bản thân nó cũng chả biết tại sao lại nghĩ thế này, tại sao lại muốn cùng cặp đôi kia làm tình đồng một lượt. Nói chung là một lúc thức thời nghĩ ra, cơ nhưng mà thấy cũng thập phần hấp dẫn đó chứ, chỉ sợ một điều là… tiếng kêu dâm đãng kia của con thỏ Minnie của nó, nó sẽ chẳng muốn con cá lắng nghe. Tuy nhiên, lao đã bắn đi, không thể kéo lại được, nó đành ngậm ngùi vì dục vọng mà để lại sau lưng những suy nghĩ ích kỉ của bản thân. Nó quyết tâm làm cho kế hoạch lần này trở nên hoàn hảo, không chút khuyết điểm nào. Fighting!
Trong đầu con cá ngố đụt ngốc nghếch thì lại tự hỏi mình tại sao lại đồng ý ý kiến của thằng KyuHyun chết tiệt kia để rồi bây giờ phơi bày cả thân thể người yêu mình trước mắt nó. Dù là đã cảnh cáo cấm nhìn, nhưng mà ai biết được khi nào nó sẽ nổi tính dâm tà mà liếc nhìn cơ thể vợ khỉ nhốn của mình? Chỉ cần nghe cái ý làm tình đồng lượt này thôi là đủ thấy trình dâm đãng biến thái của nó đến mức nào rồi. Này thì hối hận vì đã chấp nhận thực hiện cái ý kiến mà chính mình chỉ toàn chịu thiệt. Bỗng nhiên con cá lại đưa mắt nhìn sang Minnie đang bị đè dưới thân con sói, nghĩ “nhưng mà được nhìn thấy cơ thể xinh đẹp của Minnie hyung một lần thì quả là không uổng.”
Này thì là đàn ông cả mà, hám cái đẹp là chuyện đương nhiên, vợ khỉ nhốn sẽ không trách đâu ý nhỉ?
Vâng, nhầm rồi…
Mà bởi vì đã gọi là làm tình đồng lượt, so tài ai bền bỉ làm cho vợ mình phải phát điên đòi ‘nữa nữa’ thì đương nhiên là phải làm cùng động tác, có chung chiến lược. Vậy bước đầu tiên sẽ là gì đây, trong khi vợ vẫn còn đang ngủ?
KyuHyun đưa lên một ngón tay sang phía bên DongHae báo hiệu “bước 1 kế hoạch 2X3 bắt đầu” (này chính là 2 cặp cùng XXX)
Rất nhanh hai chàng trai liền cúi người xuống nơi hạ thân đang ngủ yên giấc của vợ mình, đưa đầu lưỡi ra liếm nhẹ lấy nơi đỉnh đầu nhạy cảm của tính khí kia, từ từ, nhẹ nhẹ mà chơi đùa từng đợt từng đợt. Bỗng chốc hai thiên thần đang chìm trong giấc ngủ bị cảm giác từ nơi đâu đó truyền lên não, không khỏi nhăn lại đôi chân mày đẹp đẽ, tựa như chính mình phải chăng là đang gặp phải cơn ác mộng đáng sợ nào kia.
KyuHyun và DongHae bỗng chốc nhìn nhau, trong mắt ánh lên ý khen ngợi “làm tốt lắm” và tiếp tục công việc đã định cần phải làm – đánh thức người yêu trong bình lặng.
Chơi đùa với nơi đỉnh đầu đã ổn định, cả hai người cùng lúc ngậm vào trong miệng cả tính khí của vợ mình, đưa khoang miệng ấm nóng phủ lấy tất cả, mút vào thật mạnh, đôi lúc lại giảm nhẹ đi động tác, tựa như lúc ăn kẹo mà liếm mút xung quanh, mặt không khỏi hiện lên một nét sung sướng hưởng thụ mê người. Ngậm vào toàn bộ thật sâu rồi từ từ rút ra, rồi lại đưa vào làm cho tăng lên ma sát không thôi, làm cho vật đang ngủ cũng muốn bị kêu gọi bừng tỉnh, từ từ cừng lên trong miệng ai kia đang chờ đợi, đang ra sức luân động không ngừng.
KyuHyun vẫn là có tuyệt chiêu của mình, vẫn là luôn hiểu nơi này của vợ thỏ hồng nhạy cảm nơi đâu, vì đâu mà sẽ bị kích thích thật căng, liền áp dụng ngay. Con sói ma mãnh đưa răng cắn lấy nơi đầu định, nhẹ nhẹ day dưa cắn xé rồi lại thả ra liếm láp lấy liên tục, rồi lại cắn mạnh một cái, mạnh mẽ mút vào một cái thật mạnh, tựa như muốn tìm kiếm gì đó từ bên trong làm Minnie bỗng chốc vì cơn khoái cảm truyền đến mà vang lên tiếng “A” dâm đãng từ trong mộng, cả người không khỏi cong lên một chút.
Còn DongHae, đương nhiên là sẽ không chịu thua con sói kia, và cũng đương nhiên là hiểu thấu cơ thể vợ mình, này đâu phải là  lần đầu tiên mà còn không hiểu. DongHae dùng tuyệt chiêu của mình, cũng là đưa răng cắn, nhưng mà không phải như KyuHyun, cá đưa răng cắn lấy lên phần thân của tính khí vợ, cắt thành từng đoạn, lúc mạnh lúc yếu, cứ như vậy tuần hoàn, còn có lấy răng day day thật lâu lên đó, tựa như thèm thuồng đói khát muốn ăn luôn tính khí kia vào trong miệng, hút một cái thật dài. Hyukie bị động tĩnh như vậy xâm lấn tâm trí trong cơn mê ngủ, cũng nhanh vang lên một tiếng “A” trong vô thức, cơ thể liên tục run rẩy chịu đựng.
Hai đôi mắt từ từ mở ra, nhận thức đầu tiên rơi vào chính là một trần nhà máu trắng có đính viền hoa ở từng góc nhỏ trong thật đẹp, thập phần lộng lẫy, như vậy khoe sắc đẹp trong bóng tối mờ nhạt trét màu vàng. Lại thấy chính mình tại sao thở gấp, tại sao phần hạ thân lại như vậy cương cứng lên muốn được giải thoát, thiết nghĩ chẳng lẽ mình vì một đêm không cùng chồng làm mà nổi lên ham muốn ngay trong mộng? Cả hai cùng nhìn sang bên cạnh mình, Minnie nhìn sang bên trái mình, lại chẳng thấy KyuHyun đâu, không khỏi ngây ngô thắc mắc. Còn Hyukie lại nhìn sang bên phải mình tìm khuôn ngực ấm áp của DongHae thì cũng chẳng thấy đâu. Hai thiên thần ngây thơ giờ đây mới chuyển tâm nhìn sang xung quanh, liền thấy người mình yêu đang quỳ ở phía dưới, ngậm lấy hạ thân mình. Trong đầu bị khoái cảm dục vọng xâm chiếm, xuýt chút nữa đã phát ra “nhanh hơn một chút” tới người yêu. Nhưng rất nhanh đã nhận ra một điều…chính mình đang lõa thể, không chút vải che thân.
Minnie bỗng chút tái mặt, không nghĩ đến là KyuHyun sẽ làm như vậy với mình khi mình đang ngủ. Lại thấy cả DongHae đang như vậy giống Kyu làm với tính khí của Hyukie liền không khỏi xấu hổ một phen.
Hyukie nhìn thấy DongHae làm như vậy với mình thì cũng chẳng nghĩ gì nhiều, bời vì DongHae vốn là người thích gì làm đó, còn có vừa nghĩ đến thì chắc chắn sẽ làm theo, một chút cũng sẽ không cần đổi lại. Vốn ở nhà, DongHae đã từng như vậy nhiều lần, khoái cảm mang lại cũng không ít. Hyukie dự định vươn tay đẩy đầu DongHae vào sâu một chút, muốn được nhiều hơn nữa thì lại thấy KyuHyun đang lõa thể quỳ dưới thân Minnie, ngậm lấy tính khí kia liền không khỏi trừng to đôi mắt. Này là chuyện gì đang xảy ra?
Cả hai thiên thần bỗng chốc xoay đầu nhìn nhau, mắt to nhìn mắt nhỏ, mắt xinh đẹp lóng lãnh của thỏ nhìn đôi mắt nhỏ ngây ngô đáng yêu của khỉ, bỗng chốc cùng đồng lượt chồm phắt dậy đẩy tên nam nhân xấu xa biến thái phía dưới người mình ra khỏi hạ thân làm hai tên ác quỷ đang say mê với tính khí mê người của vợ kia bỗng chốc giật mình, không chuẩn bị kỉ mà bị đẩy ra mém chút nữa là rớt khỏi giường. Cơ mà còn mém chút nữa một chuyện… Bởi vì hai tên ác quỷ đang giở tuyệt chiêu của mình cho nên khi bị thiên thần đẩy ra, răng vẫn còn đang ôm lấy nơi đâu đó của thiên thần, vậy dễ dàng suy ra là thiên thần mém bị mất cái gì, liền không khỏi la lên vì đau:
“Á….” Này là cả hai thiên thần cùng la.
Mặt thỏ Minnie bỗng chốc bị ướt nhòe vì nước mắt. Thỏ Minnie vốn là con người ấm áp, lại rất hay xấu hổ cho nên đối với chuyện đang diễn ra quả là một cú sốc lớn không thể chịu nổi, lại còn bị đau vì người yêu cắn. Minnie không khỏi mặt ửng đỏ hết cả lên, nhìn sang cá ngố cùng Hyukie cũng tương tự hai người lõa thể, DongHae còn đôi khi đưa mắt nhìn thỏ làm thỏ chỉ có muốn chui xuống đất trốn đi không gặp lại nữa thôi. Minnie rất nhanh lấy chăn đắp lại cơ thể mình, hai mắt oán hận nhìn con sói đang ngồi gãi đầu không biết làm sao.
Còn ngược lại với Minnie thì con khỉ Hyukie vốn hoạt bát ít khi bị cái gọi là xấu hổ chiếm cứ cho nên rất nhanh liền lấy gối đập tới tấp lên người DongHae còn đang choáng váng vì bị xô ra từ cơn mê mị.
“Yah! Ai cho làm như thế hả?” Hyukie quát lên, không quên đập gối vào người DongHae.
Này thì KyuHyun quả nhiên sợ hãi. Khỉ Hyukie dữ quá, may là Minnie nhà mình không thế. Cơ nhưng mà nhìn thấy đôi mắt Minnie ướt nhòe đầy ủy khuất nhìn mình thì lại cảm thấy trong lòng tội lỗi, không khỏi không ân hận.
DongHae đưa tay lên đỡ lấy mấy cú tiến công của vợ, không dám nói lên lời nào. Hyukie trong lúc giận dữ thì lại thấy KyuHyun nhìn mình, thì nhận ra chính mình không mặc quần áo, coi như phơi bày tất cả trước mặt người ngoài liền không khỏi đỏ mặt, theo bước Minnie chui đầu vào chăn, để lại hai tên ác quỷ ngẩn ngẩn ngơ ngơ mà nhìn hai thân ảnh trong chăn, mà tự mình hối hận mình nhỡ dại.
“Này là tại cái kế hoạch của cậu cả!” DongHae không khỏi vì cãi nhau với vợ mà tức giận trách mắng con sói.
“Thế ai vừa nghe xong kế hoạch liền hứng chí?” Con sói không khỏi rướng cổ cãi lại. Bộ nó không đang tức giận mình hay sao chớ?
Hai tên ác quỷ này mặt hầm hầm nhìn nhau một chút, rồi lại mặt đăm chiêu nghĩ cách vuốt ve vợ. Nhưng mà chẳng cẩn, bởi vì súng đã lên nòng, hai thiên thần bé nhỏ cư nhiên không chịu được.
Chiếc chăn bỗng chốc rung lên nhè nhẹ, từ bên trong còn vang ra tiếng rên rỉ nho nhỏ tựa như báo cáo là dục vọng hai thiên thần đã được ác quỷ khơi mào ra, hiện tại thiên thần đẩy ác quỷ đi thì ai sẽ giúp thiên thần thoát khỏi đây, hãy mau mau tới giúp. Này là thiên thần yếu đuối không chịu đựng được loại cảm giác khó chịu bị dục vọng bao quanh mà không thể thoát ra này rồi.
Hai tên ác quỷ bỗng chốc nhếch lên khóe miệng, này thì ổn rồi, sẽ không sợ bị vợ làm mặt lạnh nữa, này chính là vì vợ kêu gọi cho nên chính mình mới ra tay nghĩa hiệp cứu giúp đấy nhé. Hai người nhìn nhau, KyuHyun nhìn DongHae, DongHae nhìn KyuHyun, bốn con mắt chớp chớp “tình thế vẫn còn cứu vãn được.” Một nụ cười cộp mác ác quỷ hiện lên trên mặt con cá và con sói, ngày càng đậm.
Minnie ở trong chăn cảm thấy rất khó chịu, cả người tự nhiên cứ như muốn cứng lên, mồ hôi không ngừng ướt át chảy ra. Phần hạ thân đã muốn dựng đứng, muốn có bàn tay ấm áp của ai kia cầm lấy mà xoa bóp yêu chiều nhưng mà lại không thể nói ra để được giúp đỡ. Thỏ vẫn không hiểu tại sao KyuHyun lại đối mình như vậy, để cho mình trần trụi trước mắt người khác. Nghĩ đến đây rồi thì nước mắt lại không khỏi kịch liệt chảy ra, không thể nào ngừng. Thỏ chỉ còn nước tự cứu bản thân đang bị dục vọng phủ bắt, đanh tự mình đưa tay xoa lấy, miệng không ngừng phát ra tiếng ‘ưm ….”đến dâm đãng vô cùng. Này bé ngoan, nghe lời anh đừng có cứng nữa.
Chăn bỗng chốc bị giật phắt ra, xuất hiện là đôi mắt đầy ngạc nhiên nhìn thỏ tự mình cứu thân, trong mắt lại có chút đau lòng. Đây có thể là lần đầu tiên Minnie tự mình làm đi. KyuHyun cười khổ, cúi xuống hôn lên mặt thỏ, không khỏi đưa tay ra đặt vào nơi đó của thỏ, cùng bàn tay thỏ luân động lên xuống vào ra.
“Không cần”, thỏ không quan tâm còn ai bên cạnh, hiện tại chỉ là ghét sói, cho nên thét lên không cần giúp đỡ. Nhưng mà tính khí của thỏ vốn là yêu bàn tay sói, khi tay sói mới vừa chạm vào thì bỗng chốc cứng đến đứng thẳng, khoái cảm không khỏi chi phối cả đầu óc thỏ, làm thỏ phải run lên mà vô thức đưa tay ôm lấy cổ KyuHyun, để sói đặt lên người mình những nụ hôn nồng cháy:
“Hyunnie….ưm….”
Đương nhiên khỉ cũng tương tự Minnie, tự mình cứu vãn bản thân, đưa tay mà xoa nắn, lại cảm thấy trong chăn có ai đó lẻn lẻn chui vào, hôn lên bờ ngực săn chắc của khỉ, tay sờ loạn trượt xuống dưới hạ thân:
“Để cá giúp khỉ nhé!”
Khỉ đưa tay đẩy mặt tên cá ngố mà hiện tại chính mình đang ghét không chịu được kia ra, nói: “Không thèm”, mặt đầy ủy khuất mà quay đi chỗ khác. Nhưng mà đã nói qua là cá ngố mắt dày chưa? Nếu chưa thì bây giờ nói, cá vẫn là không từ bỏ, mặt dày mà tiếp tục hôn lên cổ, trượt xuống đến nơi đầu nhũ bé nhỏ đang yêu mà mút vào, chiếm lấy không ít tiếng rên rỉ từ ai kia, bàn tay trượt xuống cầm mạnh lấy tính khí khỉ, đẩy phắt tay khỉ ra khỏi làm khỉ không khỏi cong người vang lên một tiếng “Á”, rồi cũng như vậy mà nghe lời theo, không thể nào chống cự.
Trong căn phòng tối chỉ có chút ánh sáng vàng le lói soi dịu lại tràn ngập âm thanh rên rỉ dâm loạn không ngừng, tiếng thở dốc của những ai không thể tự kiềm chế được mình nữa, của những ai bị hôn đến mê mệt liền như vậy hít thở vào thật mạnh. Làm tình cùng nhau, nhưng lại chằng quan tâm đến cặp bên cạnh thế nào, chỉ là đặt hết mọi tâm trí vào người dưới thân, vào người mình yêu phía trên, cùng nhau đắm chìm trong khoái cảm.
Quả nhiên chuyện này là không thể so tài, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, hai ác quỷ đã đặt không ít những dấu hôn màu đỏ lên trên người thiên thần, làm tỏa ra nét dâm mỹ vô cùng tận. Hai tên ác quỷ cuối cùng không thể nén được dục vọng, muốn đưa tất cả của mình vào trong cơ thể ai kia. Mà hai thiên thần cũng đã vươn đến đỉnh điểm, cùng nhau cong mình: “A….aa…” Tinh dịch cứ như vậy bắn vào trong tay người yêu, ấm áp, nhớp nháp, nhưng đầy thỏa mãn. Hai thiên thần mất đi tinh lực, nằm mơ màng thở dốc, không để ý đến người mình yêu đã từ lúc nào giật tung chăn, kéo rộng đôi chân mình đặt vào bên hông. Hai chân dang rộng ra tựa như nữ nhân đang chờ đợi gọi mời, dâm mỹ vô bờ bến.
“Làm tốt lắm KyuHyun!” DongHae không khỏi nháy mắt một cái, tặng cho con sói một lời khen ngợi.
“Hyung cũng vậy”, KyuHyun cười tinh quái đáp trả lại.
Cả hai người như vậy ác quỷ cười cùng nhau, rồi lại cùng nhau đặt ngón tay ướt át trơn bóng bởi tinh dịch của người yêu phủ quanh, đặt vào nơi hậu huyệt đáng yêu của vợ, nơi mà chỉ có mỗi mình nhìn thấy được nó xinh đẹp cỡ nào, mở đường cho công cuộc khai thông.
“Á…. Đau….” Minnie không khỏi giật người lên vì đau làm cho sói xót quá, cúi người xuống chiếm lấy đôi môi đỏ mọng đã bị chính mình dằn vặt nãy giờ. Sói mút lấy bờ môi dưới đáng yêu xinh đẹp tựa như cánh hồng mềm mịn, chả muốn buông ra.
Bên DongHae cũng tương tự, Hyukie cong người, đưa tay nắm chặt lấy hai bên bắp tay của cá, không khỏi có giọt nước trào ra khỏi khóe mắt, tỉnh hẳn sau trận mê chìm vừa nãy. DongHae cũng rất nhanh làm bình tâm vợ, hôn lên đôi môi mỏng của khỉ, day dưa không rời. Cá đưa lưỡi khám phá vòm miệng ấm áp của khỉ, thích thú mà mút vào, chơi đùa không ngừng nghỉ.
Nếu có ai vào trong căn phòng lúc này, tự nhiên cũng sẽ cảm thấy một cảm giác đầy dâm dục, tất cả đều bị phủ mờ, chỉ còn lại dục vọng và tình yêu. Tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc, tiếng hôn nhau, tiếng mút lấy đánh chụt vang lên cả căn phòng tối. Màn đêm tĩnh lặng, bị phá vỡ hoàn toàn.
Một ngón tay đã vào, rồi vào thêm ngón tay thứ hai, đưa đi tìm kiếm một nơi nào đó mang đến khoái cảm vô cực cho người yêu, rất nhanh đều đã tìm được.
Hai tên ác quỷ cùng xông lên, đặt tính khí đã chịu đựng đến không chịu nỗi vào nơi hậu đình kia, nhanh chóng thúc vào một cái:
“A….A…. Hyunnie…. Hyunnie….” Minnie không khỏi ôm KyuHyun thật chặt, miệng không ngừng gọi tên người mình yêu.
“Cá… Cá….A…. nhanh một chút….” Bên này là khỉ Hyukie gọi DongHae, nhưng lại gọi bằng biệt danh quen thuộc làm cho cá ngố cảm thấy ấm lòng mà điên cuồng đưa đẩy.
Cả hai cùng nhau luật động, đưa vào đẩy ra. Ban đầu đặt lên trên miệng người yêu một nụ hôn, sau thả ra để chính tai mình nghe thấy những âm thanh dâm đãng từ người yêu, hai mắt bỗng chốc thất thần, rơi vào chốn tiên mỹ không muốn dời ra.
“Aa….Aa….”
“Anh yêu em!” Cả hai ác quỷ mắt đã muốn mơ hồ bị dục vọng chi phối nói lên lời yêu, phía dưới lại tăng nhanh tốc độ, thúc vào thật mạnh điểm nhanh cảm bên trong nội tràng của người yêu làm cho ai đó phải phát ra tiếng gọi:
“Hyunnie, chậm lại…. hyung không chịu được…. a a… chậm lại….” Minnie không ngừng ôm chặt sói, hai chân cứ như vậy dang thêm rộng, kẹp lấy bờ hông có chút thon dài nhưng chẳng kém phần nam tính kia.
“Cá…. Không được… chậm một chút…. A…đâm chết rồi….” Khỉ cầu xin cá, nhưng nào cá có nghe thấy.
Toàn thân ác quỷ đã bị phủ mờ bởi hai chữ “dục vọng”, cứ như vậy từng đợt thúc vào, thật sâu, thật sâu, tựa như muốn đem chính mình nhốt vào trong cơ thể người mình yêu.
Bỗng chốc cả người hai thiên thần cong lên, “Aaaaaaa…..”, chính là đỉnh điểm của khoái cảm, cả toàn thân như bị điện giật chi phối, mắt mơ hồ không còn chút thần tình mà nhìn lên trên, không chịu nỗi nữa mà lần thứ hai bắn ra tất cả, lên trên bụng của người yêu. Tinh dịch cứ như vậy theo đó rớt xuống lại phần bụng của chính mình, dâm mỹ không thể tả.
Cuối cùng cả người KyuHyun cùng DongHae run lên một hồi, không chịu đựng được mà ngẩng mặt lên vang ra một tiếng tru thật lớn, lần cuối cùng thúc vào trong người người mình yêu, đem tinh dịch toàn bộ bắn ra, ấm nóng chảy tuột vào tận sâu bên trong, không còn biết trời trăng gì mà nằm đè lên người thiên thần bé nhỏ.
Hai thiên thần mơ hồ thở dốc, dục vọng đã được giải thoát liền bị cơn buồn ngủ ập đến làm không khỏi thoát khỏi mơ màng, dự định nhắm mắt ngủ.
Nhưng mà hai tên ác quỷ dục vọng đầy người, xả nguyên ngày thiết nghĩ vẫn còn chưa đủ chứ nói chi một lần, làm sao có thể để thiên thần thoát khỏi tay dễ dàng như vậy. Rất nhanh chỉ tầm một phút liền phục hồi lại thể lực, chỉ cần nhìn vào cơ thể xinh đẹp lộng lẫy của người yêu, hạ thân liền như vậy lần nữa cương cứng ngay trong hậu huyệt kia, lần nữa gào thét ‘hiện tại tôi còn muốn’.
Chỉ khổ cho hai thiên thần yêu nhầm ác quỷ.
Cứ như vậy từ trong giấc ngủ tỉnh lại, bị làm cho đến ngất xỉu đi rồi thì vẫn còn bị tiếp tục hành hạ bằng dục vọng xâm lấn.
Này ai là người xỉu trước thì ta tạm thời giữ bí mật, chuyện cơ mật không thể nói ra
Ánh sáng mặt trời của buổi sớm mai len lỏi vào trong căn phòng lớn. Âm thanh ồn ào náo nhiệt của khu du lịch nỏi tiếng rộng lớn phát lên nhè nhẹ, báo hiệu ngày mới đến rồi. Trên chiếc giường trắng tinh khôi có dính chút vết bẩn của tình dục đeo bám của buổi tối hôm qua kia, có hai thiên thần, làn da trắng như tuyết được phủ bởi hàng trăm dấu hôn màu đỏ lớn nhỏ, xinh đẹp lỗng lẫy vô cùng đang nằm ngủ đến say mê, không chút động đậy. Chiếc chăn màu trắng che phủ lấy thân hình của hai thiên thần, chỉ hé lộ ra từ phần trên ngực một chút trở lên, thi nhau mà long lanh trong ánh sáng. Nhưng điều đáng nói ở đây là: Hai thiên thần đang ôm nhau ngủ.
Từ phía hai bên của hai thiên thần, ánh nhìn đầy lửa giận không ngừng nhìn chằm chằm vào. Đây chính là ánh nhìn của hai tên ác quỷ.
KyuHyun trừng mắt nhìn DongHae, DongHae trừng mắt nhìn KyuHyun.
“Hyung gỡ con khỉ của hyung ra khỏi Minnie ngay cho em!”KyuHyun giận dữ quát lên.
“Cậu gỡ ngay con thỏ Minnie của cậu ra khỏi Hyukie ngay cho tôi!”, tới lượt DongHae quát.
Hai cái này là cùng nhau đồng thanh quát.
Hai người trừng mắt nhìn nhau, tức giận đầy người. Này biểu sao lại không thể giận? Đáng lý ra là phải giận hai thiên thần nhỏ kia, nhưng mà ai nào có nỡ, cho nên hai ác quỷ giận nhau. Chuyện là thế này, tại sao hai thiên thần, người yêu nằm ngay bên cạnh lại không ôm mà lại ôm nhau? Làm cho hai ác quỷ vừa mở mắt tỉnh giấc, muốn tìm cơ thể người mình yêu ôm vào trong lòng liền không được. Còn nữa, hai thiên thần như vậy lõa thể ôm nhau, người khác nhìn vào sẽ nói gì đây chứ? Thật là tức không chịu được.
Hai tên ác quỷ lần nữa trừng mắt nhìn nhau rồi rất nhanh gỡ hai thiên thần kia ra khỏi người nhau, nhưng mà là rất nhẹ nhàng nhẹ nhàng. Hai ác quỷ đủ thông minh để không dám đánh thức vợ sau một đêm kịch liệt hoạt động đến ngất đi tỉnh lại nhiều lần.
Lại vì ghen tuông với nhau mà quên nghĩ đến chuyện… thiên thần tỉnh dậy rồi sẽ xử mình ra sao. Haizzz, khó đoán.
Hai tên ác quỷ này lại có chỗ ngốc nghếch, tại sao không nghĩ, hai uke thì làm gì được nhau mà ghen với chả tuông cơ chứ. ( =)) )
End.